+Aa-
    Zalo

    Benzema kêu gọi giữ Barca ở lại La Liga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo của Real Madrid không muốn mất đi đối thủ lớn - điều có thể xảy ra một khi xứ Catalan tách khỏi Tây Ban Nha để trở thành một quốc gia độc lập.

    Tiền đạo của Real Madrid không muốn mất đi đối thủ lớn - điều có thể xảy ra một khi xứ Catalan tách khỏi Tây Ban Nha để trở thành một quốc gia độc lập.
    Xứ Catalan sẽ tổ chức trưng cầu dân ý về khả năng độc lập vào tháng 11 tới. Nếu đa số ủng hộ quan điểm tách khỏi Tây Ban Nha, theo Trưởng Ban tổ chức Liga Javier Tebas, hai đội bóng của xứ này là Barca và Espanyol sẽ phải rời giải.

     Benzema ghi bàn trong trận đấu với Barca.

    Hiện chỉ có một đội ngoại quốc được phép thi đấu trong hệ thống các giải đấu của Tây Ban Nha là Andorra. Trong trường hợp xứ Catalan được độc lập, các đội của xứ này cần được quốc hội Tây Ban Nha phê chuẩn mới có thể tham dự. Benzema, tiền đạo đang thi đấu cho CLB đối địch với Barca là Real Madrid cho rằng, Ban tổ chức cần giữ Barca bằng mọi giá.
    "Chúng ta cần Barca ở lại Liga. Hai đội bóng vĩ đại như Real và Barca cần được chơi với nhau mỗi mùa giải. Tôi hy vọng khả năng xấu nhất sẽ không xảy ra", Benzema phát biểu trong khi trở về Pháp chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.
    Hai tuần nữa, Real sẽ tiếp Barca trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2014-2015. Đây là dịp để Ronaldo, Benzema, Bale đối đầu với Messi, Neymar và Luis Suarez.
    Trên thế giới có không ít trường hợp đội bóng của một quốc gia nhỏ tham dự giải của một quốc gia lớn láng giềng, ví dụ như Monaco. Đội này từng bảy lần vô địch Pháp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-keu-goi-giu-barca-o-lai-la-liga-a54693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan