+Aa-
    Zalo

    (Bep.vn) Giới thiệu bếp từ đôi Cata IB 772

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cata IB 772 được biết đến là một trong những sản phẩm được thiết kế riêng biệt mang phong cách rất Việt với nhiều tính năng hiện đại và ưu điểm nổi bật đem đến sự hài lòn

    Cata IB 772 được biết đến là một trong những sản phẩm được thiết kế riêng biệt mang phong cách rất Việt với nhiều tính năng hiện đại và ưu điểm nổi bật đem đến sự hài lòng cho các bà nội trợ.
    Theo nguyên lý hoạt động, bếp từ sử dụng dòng điện Foucalt để làm nóng nồi đun. Khi bếp từ hoạt động, dòng điện từ theo đó luân chuyển và tạo ra nhiệt, năng lượng từ trường chuyển thành năng lượng nhiệt giúp làm chín thức ăn. Do đó, bếp từ đôi Cata IB 772 có khả năng đun nấu rất nhanh, có thể tăng giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn nữa bếp từ giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các loại bếp khác bởi hiêu suất của bếp đạt tới 90\% và không thất thoát nhiệt ra bên ngoài.
    Bếp từ đôi Cata IB 722 nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha
    Về nguồn gốc bếp từ: Theo quan sát, hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bếp từ được bày bán với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Đức, Italya, Tây Ban Nha, Trung Quốc… khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn về chất lượng sản phẩm cũng như sự chênh lệch về giá sản phẩm. Bếp từ đôi Cata IB 772 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha với giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện của đa số gia đình từ trung bình cho tới khá giả.
    Về tính năng sản phẩm: Bếp từ đôi Cata IB 772 là có nhiều tính năng nổi bật như chức năng Booster gia nhiệt nhanh cho tất cả các vùng nấu; hệ thống điều khiển thông minh cài đặt cho mỗi vùng nấu; chế độ hẹn giờ có chuông báo; màn hình hiển thị trực quan dễ sử dụng, quản lý năng lượng hiệu quả. Ngoài ra, bếp có thể tự nhận diện nồi đun nấu một cách thông minh, phù hợp với nhu cầu nấu nướng; thiết kế của bếp phù hợp với không gian bếp của phần lớn gia đình Việt
    Nam
    .
    Về độ an toàn: Theo thiết kế, bếp từ đôi Cata IB 772 là ngoài những tính năng riêng biệt thuận tiện cho quá trình nấu thì bếp từ đôi cũng luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Bề mặt bếp có sử dụng gốm thủy tinh Schott Ceran với 2 vùng nấu cảm ứng điện từ  đặt song song với nhau trên mặt bếp hình chữ nhật. Bên cạnh đó, với hệ thống an toàn hiện thị nhiệt dư sau khi nấu, tự động tắt khi không sử dụng và có khóa điểu khiển khi lau. Đặc biệt, với thiết kế khóa an toàn trẻ em để các bà nội trợ có thể yên tâm nấu nướng khi gia đình có trẻ nhỏ.
    Về chế độ bảo hành: Sản phẩm bếp từ đôi Cata IB 772 là có nguồn gốc chính hãng sẽ được bảo hành theo quy định của công ty. Cụ thể, sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua và được bảo trì vĩnh viễn trong trường hợp phiếu bảo hành còn giá trị sử dụng.
    Thiết kế bếp từ đôi Cata phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình Việt
    Nam
    Thành lập từ năm 1947, thương hiệu Cata là một trong những hãng sản xuất thiết bị nhà bếp (bếp điện từ, bếp từ, bếp ga âm, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa…) có chất lượng tốt nhất trên thế giới với nhiều kiểu dáng vừa đa dạng vừa hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại, Cata và đang khẳng định vị trí hàng đầu về các sản phẩm thiết bị nhà bếp với sự cải tiến, đa dạng về kiểu dáng nên Cata đã nhận được Cup kiểu dáng do ADI – FAD ( Hiệp hội tạo dáng công nghiệp Châu Âu trao tặng).
    Theo đó, tại Bep.vn hiện đã có bán một số sản phẩm bếp từ đôi Cata với nhiều mẫu mã sản phẩm như Bếp từ đôi Cata I 2PLUS, bếp từ đôi Cata I302, bếp từ đôi Cata IB 772 được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha với giá cả hợp lý dao động từ 8.950.000 – 18.940.000 VNĐ, sản phẩm bền đẹp và tiện dụng. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều sản phẩm bếp từ khác mà các bạn có thể tham khảo tại đây.
    Chọn bếp từ chất lượng, ưng ý quả thật là một điều không dễ dàng nếu bạn chưa có những thông tin cụ thể về sản phẩm và ngược lại. Qua những chia sẻ trên đây hy vọng các bà nội trợ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm thiết bị bếp tốt nhất cho gia đình.
    Mọi thông tin chi tiết về thiết bị nhà bếp, Quý khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn tại:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ ANH TÚ
    SỐ 406 PHỐ XÃ ĐÀN - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
    TEL: 04.3573 8480 - WEBSITE: http://BEP.VN
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bepvn-gioi-thieu-bep-tu-doi-cata-ib-772-a73419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan