+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cua khổng lồ dài 15 mét xuất hiện ở Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh chụp từ trên cao đã cho thấy một con cua khổng lồ dài 15 mét xuất hiện tại một hải cảng ở Anh và được cho là con cua lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) – Bức ảnh chụp từ trên cao đã cho thấy một con cua khổng lồ dài 15 mét xuất hiện tại một hải cảng ở Anh và được cho là con cua lớn nhất thế giới.
    Theo Mirror, một hình ảnh về cua khổng lồ được chia sẻ chóng mặt trên mạng đã thu hút hàng triệu người quan tâm. Bức ảnh được chụp từ trên cao đã ghi lại hình ảnh một con cua khổng lồ đang ẩn nấp ở vùng nước nông tại cảng Whistable, Kent ở nước Anh.
    Bí ẩn cua khổng lồ dài 15 mét xuất hiện ở Anh

    Bức ảnh cua khổng lồ xuất hiện ở Anh.

    Theo hình ảnh ghi lại, con cua thuộc loại cua thường, có chiều dài ít nhất là 15 mét. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là con cua lớn nhất từ trước đến nay trên thế giới.
    Một ngư dân sống tại nơi phát hiện con cua, ông Quinton cho biết: ‘Vào mùa hè năm trước, khi tôi và con trai đang đánh bắt gần bờ, tôi đã nhìn thấy những vận động mờ nhạt của con vật khổng lồ. Mắt của nó to và cao như một thân cây. Sau đó nó di chuyển và ngày càng rõ hơn. Hình ảnh trên đã khẳng định những gì tôi từng nhìn thấy là sự thật”.
    Bí ẩn cua khổng lồ dài 15 mét xuất hiện ở Anh

    Bức ảnh cua khổng lồ được phóng to.

    Thông tin trên đã thu hút rất nhiều người đến Whistable để mong bắt gặp hoặc bắt sống được con cua khổng lồ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, hình ảnh con cua trên bức ảnh là hình ảnh gợn sóng của bãi cát hoặc là một hình ảnh con cua được phóng to.
    Hiện con cua nắm giữ kỷ lục thế giới là cua nhện ở Nhật Bản với kích thước lớn nhất khoảng 4 mét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cua-khong-lo-dai-15-met-xuat-hien-o-anh-a55337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan