+Aa-
    Zalo

    Bị bắt vì tàng trữ cần sa, người đẹp Victoria's Secret đối mặt án tù 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ người mẫu nóng bỏng của từng góp mặt trong showVictoria's Secret Maggie Laine vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì mang theo cần sa bên mình.

    Nữ người mẫu nóng bỏng của từng góp mặt trong showVictoria's Secret Maggie Laine vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì mang theo cần sa bên mình.

    Dailymail đưa tin, nữ người mẫu gợi cảm Maggie Laine đã bị bắt khi đang tàng trữ cần sa tại Muscogee County, Georgia.

    Tuy nhiên, ngay sau đó siêu mẫu đã được thả vì nộp tiền bảo lãnh. Theo quy định tại Georgia, việc tàng trữ trên 1 ounce sẽ bị thi hành bản án từ 1 đến 10 năm tù giam, còn dưới 1 ounce cần sa sẽ chỉ bị phạt hành chính 1.000 đô la Mỹ.

    Maggie Laine bị tống giam với tên thật là ‘Maggie L. Vitelli’. Hiện trường hợp của người mẫu trẻ nổi tiếng này đang được thụ lý và chờ xét xử.

    Maggie Laine sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo 86 - 61 - 86 cm và chiều cao nổi bật 1m80. Người đẹp từng được khen có gương mặt xinh như búp bê và vóc dáng hoàn hảo.

    Maggie Laine trên sàn diễn Victoria's Secret.

    Cô nàng từng sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret vào những năm 2016, 2017. Không chỉ diễn cho Victoria’s Secret, Maggie còn xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated – một vị trí mà không phải người mẫu nào cũng đạt được. Cô là gương mặt trang bìa của loạt tạp chi lớn như Elle, Glamour… Người mẫu đầu quân cho công ty chủ quản người mẫu IMG – cái nôi của loạt chân dài đình đám Gigi Hadid, Ashley Graham, Gisele Bunchen.

    Với sự nghiệp đang lên, Maggie Laine gần như đã chôn vùi tương lai của mình với scandal tàng trữ cần sa lần này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-vi-tang-tru-can-sa-nguoi-dep-victorias-secret-doi-mat-an-tu-10-nam-a224557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan