+Aa-
    Zalo

    Bị công an "tóm" khi "lơ ngơ" mang lượng heroin nửa tỷ trên người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua đấu tranh khai thác, Vàng A Púa khai nhận số hàng trên được hắn mua về từ bên Lào với giá 7.600 USD/bánh. Sau khi mua về sẽ bán cho đối tượng khác

    (ĐSPL) - Qua đấu tranh khai thác, Vàng A Púa khai nhận số hàng trên được hắn mua về từ bên Lào với giá 7.600 USD/bánh. Sau khi mua về sẽ bán cho đối tượng khác để kiếm lời.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, sáng 28/3, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết, đơn vị này đã phối hợp với công an huyện Mộc Châu, công an huyện Vân Hồ phát hiện và triệt phá đường dây buôn bán “cái chết trắng” xuyên biên giới.

    Ba đối tượng tại cơ quan điều tra.

    Theo đó, vào hồi 22h ngày 26/3, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với công an huyện Mộc Châu, công an huyện Vân Hồ tiến hành tuần tra trên tỉnh lộ 101. Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại khu vực dốc Tân Cương thuộc Tiểu khu 26/7 thị trấn Nông Trường – Mộc Châu – Sơn La thì phát hiện ba đối tượng nghi vấn.
    Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng Vàng A Sái (sinh năm 1989) có 3 bánh heroin. Hai đối tượng còn lại nhanh chóng được làm rõ là Vàng A Sang (sinh năm 1969) và Vàng A Púa (sinh năm 1991). Cả ba đối tượng đểu trú tại tiểu khu Pa Khen 3, thị trấn Nông Trường – Mộc Châu – Sơn La.

    Số tang vật cơ quan điều tra thu giữ.

    Tiến hành khai thác nóng, đối tương Vàng A Sái khai nhận vận chuyển số heroin trên cho Vàng A Púa đến tay một người khác tên Vĩnh (không rõ địa chỉ) với mức "thù lao” là 10 triệu đồng.
    Xem thêm clip: Bắt quả tang nữ quái “giao dịch” ma túy với con nghiện
    Qua đấu tranh khai thác, Vàng A Púa khai nhận số hàng trên được hắn mua về từ bên Lào với giá 7.600 USD/bánh. Sau khi mua về sẽ bán cho đối tượng khác để kiếm lời.
    Púa cho biết, sau khi đã thuê được Vàng A Sái vận chuyển hàng, hắn và cha là Vàng A Sang đang đưa ma túy cho Sái thì bị cơ quan công an bắt giữ.
    Ngoài 3 bánh heroin có trị giá khoảng 430 triệu đồng trên người Vàng A Sái, cơ quan công an còn thu giữ thêm hai xe máy, 4 điện thoại di động và một số giấy tờ khác được các đối tượng dùng để vận chuyển ma túy.
    Vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cong-an-tom-khi-lo-ngo-mang-luong-heroin-nua-ty-tren-nguoi-a88934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xét xử hai nữ quái gieo rắc cái

    Xét xử hai nữ quái gieo rắc cái "chết trắng"

    TAND huyện Cái Răng, Tp Cần Thơ vừa mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự về hành vi mua bán trái phép chất ma túy đối với hai bị can là Nguyễn Thị Bích Thuận, và Nguyễn Thị Hồng Diễm.