+Aa-
    Zalo

    Bị đâm trọng thương vì mang tất bốc mùi lên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cuộc cãi vã căng thẳng giữa hai hành khách trên một chuyến bay đã dẫn đến kết cục một người bị thương nghiêm trọng đang nằm viện...

    Một cuộc cãi vã căng thẳng giữa hai hành khách trên một chuyến bay đã dẫn đến kết cục một người bị thương nghiêm trọng đang nằm viện, cảnh sát ở khu vực Kaliningrad tại Nga cho biết.

    Vụ việc xảy ra vào tuần trước, nhưng chi tiết cụ thể gần đây mới được tiết lộ. Theo đó, một cư dân 54 tuổi ở khu nghỉ mát Svetlogorsk của Baltic đã bị bắt vì làm bị thương nghiêm trọng một người đàn ông 31 tuổi từ Kaliningrad, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố. Cuộc tấn công xảy ra sau "cuộc khẩu chiến" kéo dài suốt suốt chuyến bay từ Moscow đến Kaliningrad.

    Ảnh: Global Look Press.

    Cảnh sát cho hay, người đàn ông trẻ 31 tuổi đã cởi đôi tất của anh ta ra, làm khu vực xung quanh cabin máy bay có mùi khó chịu. Đối tượng còn lại đã phản đối vụ việc, dẫn đến cuộc cãi vã giữa hai bên. Sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Khrabrovo, hai người này lại mâu thuẫn tại bãi đỗ xe.

    Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, người đàn ông Svetlogorsk đã “đâm vào ngực đối phương, gây nên vết thương nghiêm trọng tổn thương tới tim”.

    Nạn nhân đã tự vệ bằng một “thanh gỗ có gắn đinh” nhặt từ dưới đất lên. Cảnh sát tiết lộ, nếu tòa phán xét có tội, đối tượng tấn công có khả năng chịu mức án tù giam 10 năm.

    Trước đó, hồi đầu tháng 12, cảnh sát Ấn Độ đã bắt một người thanh niên gây xôn xao trên xe buýt khi cởi giày và tất. Người này đi chuyến xe từ Himalaya đến New Delhi, và không chịu bỏ giày tất ra chỗ khác đồng thời đe dọa hành khách trên chuyến đi. Vụ việc đã dẫn đến cuộc cãi vã nảy lửa trên xe buýt.

    Tài xế cuối cùng đã phải đưa cả đoàn xe tới một đồn cảnh sát và người đàn ông sở hữu giày tất bốc mùi bị bắt giữ do “gây rối trật tự công cộng”.

    GIA BẢO(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dam-trong-thuong-vi-mang-tat-boc-mui-len-may-bay-a214324.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan