+Aa-
    Zalo

    Bị điện giật khi phơi quần áo tại sân nhà, 3 người 1 gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 24/9 tại Bắc Ninh xảy ra một vụ điện giật thương tâm trong lúc phơi quần áo tại sân nhà. Sự việc khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

    (ĐSPL) – Ngày 24/9 tại Bắc Ninh xảy ra một vụ điện giật thương tâm trong lúc phơi quần áo tại sân nhà. Sự việc khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

    Tin tức từ báo Công Lý, sáng ngày 25/9, gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ cho 3 người là vợ chồng, anh em trong một gia đình bị điện giật chết thương tâm.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Ch (SN 1956), bà Hoàng Thị Q (vợ ông Ch) và ông Nguyễn Đức S (em ruột ông Ch).

    Theo ông Nguyễn Định Huy, Trưởng công an xã Phú Lương, vào sáng ngày 24/9, ông Nguyễn Đức Ch mắc dây phơi quần áo tại khu vực sân nhà đột nhiên bị ngã xuống sân.

    Ảnh minh họa (Ảnh: Công Lý)

    Khi phát hiện chồng ngã, bà Q, vợ ông Ch ra đỡ dậy thì bất ngờ bị điện giật. Sau đó người em trai thấy vậy lao vào cứu cũng bị điện giật chết.

    Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, những người hàng xóm hô hoán nhau tìm nơi cắt cầu dao điện rồi tổ chức sơ cứu và đưa cả 3 người đến bệnh viện. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đã tử vong.

    Dân Trí đưa tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định do dây phơi quần áo chạm vào mái tôn bị nhiễm điện.

    Ngay trong chiều 24/9, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên chia buồn cùng với gia đình.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] N5X7JsGGc7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dien-giat-khi-phoi-quan-ao-tai-san-nha-3-nguoi-1-gia-dinh-tu-vong-a112117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.