+Aa-
    Zalo

    Bi hài và hệ lụy khi giới trẻ mải miết bắt 'Pokemon Go'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chỉ mới xuất hiện thế nhưng, Pokemon Go như một "cơn địa chấn" khiến bất cứ ai cũng xôn xao. Những câu chuyện bi hài cũng vì thế mà được nhiều người chia sẻ.

    Mặc dù chỉ mới xuất hiện thế nhưng, Pokemon Go như một "cơn địa chấn" khiến bất cứ ai cũng xôn xao. Những câu chuyện bi hài cũng vì thế mà được nhiều người chia sẻ.

    Trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam, Pokemon Go đã làm "điên đảo" người cuồng game trên thế giới. Và mới đây, tại Việt Nam trò chơi này tiếp tục thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt.

    Những hình ảnh săn bắt Pokemon Go được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người chia sẻ những câu chuyện bi hài khi chơi Pokemon Go.

    Mải mê đi bắt Pokemon mà không cần chú ý đến ai.

    Trên trang cá nhân của mình, một người dùng mạng tỏ ra sợ hãi khi tài xế lái xe taxi cũng mải chơi Pokemon Go, khiến người ngồi trong xe hú hồn và phải lên mạng để kêu ca. Mặc dù không cho biết tài xế đó thuộc hãng nào thế nhưng hành động coi thường tính mạng đã bị người dùng lên án mạnh mẽ.

    Một khách hàng tố tài xế taxi mải chơi Pokemon.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít người lên mạng chỉ để kêu ca rằng đi bắt Pokemon Go cháy cả da thịt, bất chấp thời tiết để chơi. Hoặc chơi game thâu đêm cho đến khi sập pin điện thoại mới thôi.


    Hay mới đây nhất, thông tin về một người bị giật điện thoại vì mải chơi Pokemon đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Vì mải bắt Pokemon khi đang đi ở khu công viên Tao Đàn mà người phụ nữ này đã bị một đối tượng giật mất chiếc điện thoại trên tay. Rất may tên cướp đã bị người dân bắt lại sau đó.

    Nhiều người cũng đưa ra nhận định, chơi Pokemon đông vui thật thế nhưng tiềm ẩn trong đó là mối nguy hiểm có thể xảy ra như: Tai nạn giao thông, cướp giật, lãng phí thời gian...




    Thật không khó để bắt gặp những status chơi Pokemon trên facebook thời điểm này (Ảnh chụp màn hình).

    Trước những tình huống này bi hài này, người dùng mạng cũng đã đưa ra lời khuyên nên chơi vui, chơi giải trí thôi chứ đừng nên kéo theo những hệ lụy không đáng có gây phiền toái cho bản thân và những người xung quanh.

    Lan Anh

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]M3yPXB1p4k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-va-he-luy-khi-gioi-tre-mai-miet-bat-pokemon-go-a143353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan