+Aa-
    Zalo

    Bi kịch thiếu nữ Triều Tiên bị bán sang Trung Quốc làm dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những cô gái Triều Tiên bị dụ dỗ về một cuộc sống tốt đẹp hơn đã vượt biên sang Trung Quốc và bị bán làm cô dâu cho đàn ông trung niên ở nông thông TQ.

    (ĐSPL) – Những cô gái Triều Tiên bị dụ dỗ về một cuộc sống tốt đẹp hơn đã vượt biên sang Trung Quốc và bị bán làm cô dâu cho đàn ông trung niên ở nông thông TQ với giá rẻ mạt và chịu nhiều đau khổ.
    Theo tin tức từ tạp chí Diplomat (Nhật Bản), 90\% phụ nữ Triều Tiên vượt biên trốn sang Trung Quốc đều có nguy cơ trở thành nạn nhân của nạn buôn người. Những cô gái này bị bán sang Trung Quốc làm cô dâu ở các vùng nông thôn giáp với Triều Tiên. 
    Bi kịch thiếu nữ Triều Tiên bị bán sang Trung Quốc làm dâu

    Ảnh minh họa.

    Những phụ nữ Triều Tiên bị những bị dụ dỗ sang Trung Quốc với lời hứa hẹn cho nhiều tiền và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau khi vượt biên, các cô sẽ được đưa tới chỗ của các "tú bà". Tại đây, các "tú bà" này sẽ phân loại nạn nhân theo nhu cầu của người mua và hoàn tất cuộc mua bán một cách chóng vánh
    Các phụ nữ này thường sẽ bị bán cho đàn ông trung niên Trung Quốc với giá từ 260 USD tới 2.600 USD. Mức giá này phụ thuộc vào độ tuổi và ngoại hình của người phụ nữ bị bán. Một số phụ nữ may mắn có thể trốn thoát nhờ sự giúp đỡ của những tổ chức nhân quyền.
    Cuộc sống của các nạn nhân này đa số nghèo khổ, thiếu thốn, bị hành hạ, bị xâm hại nặng nề. Ngay như trường hợp của Yeonmi, cô kể rằng chính mình đã phải chứng kiến cảnh mẹ bị hãm hiếp trên đường sang Trung Quốc.
    Thoát thân khỏi Trung Quốc cũng là một điều không phải đơn giản và nếu bị hát hiện, cô sẽ bị trục xuất trở lại Triều Tiên. Theo Diplomat, Triều Tiên có luật lệ cực kỳ nghiêm khắc với việc người dân lấy chồng nước ngoài.
    Video tham khảo:
    Những tin đồn cực sốc về Triều Tiên
    Những trẻ em sinh ra có bố hoặc mẹ không phải là người Triều Tiên sẽ phải chịu cảnh “không quốc tịch”, và có khoảng 10.000 đến 20.000 trẻ em dạng này đang sống ở Trung Quốc.
    The Diplomat tiết lộ Triều Tiên ngày càng siết chặt luật xử người cố tình đào tẩu, trong đó nặng nhất là tru di tam tộc.
    Vì nhiều lý do, điều này không làm nạn buôn người sang Trung Quốc thuyên giảm. Ước tính đến năm 2020 sẽ có tới 30 triệu đàn ông Trung Quốc không thể lấy vợ vì mất cân bằng giới tính. Đó là viễn cảnh của hàng chục triệu phụ nữ Triều Tiên nếu trốn sang Trung Quốc phải chịu cảnh áp bức...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-thieu-nu-trieu-tien-bi-ban-sang-trung-quoc-lam-dau-a71872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan