+Aa-
    Zalo

    Bi kịch tình ái mang tên “những người không muốn chia ly”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cơn tức giận, Thanh khóa trái cửa, rút dao đâm chết chị H. rồi tự sát ngay sau đó bằng chính con dao gây án.

    (ĐSPL) - Sau khi nhắn tin đề nghị người yêu “về nhà gặp ba mẹ, người thân lần cuối”, Thanh giấu dao trong người rồi chạy xe máy từ Đồng Nai xuống phòng trọ của chị H. tại TP.HCM để nói chuyện. Trong cơn tức giận, Thanh khóa trái cửa, rút dao đâm chết chị H. rồi tự sát ngay sau đó bằng chính con dao gây án.

    Buổi trưa định mệnh

    Chiều 17/11, trao đổi với PV báo ĐS&PL, đại diện Công an quận 12 (TP.HCM) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án tình cực kỳ nghiêm trọng khiến hai người chết. Nạn nhân là Lê Thị Thu H. (22 tuổi, quê Bình Phước). Đặc biệt, hung thủ gây ra cái chết cho chị H. là Nguyễn Huy Thanh (25 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ Đồng Nai), người yêu của nạn nhân. Hiện lực lượng pháp y đã hoàn tất quá trình khám nghiệm pháp y, đồng thời bàn giao thi thể của cả hung thủ và nạn nhân cho người nhà đưa về quê mai táng.

    Theo thông tin điều tra, khoảng 12h ngày 15/11, Thanh chạy xe máy từ Đồng Nai lên phòng trọ của chị H. nằm trên đường TX 24 (thuộc khu phố 7, phường Thạnh Xuân, quận 12). Tới cửa phòng trọ, Thanh dùng dao uy hiếp, đuổi Nguyễn Thị Thiện Hà (SN 1991, em họ ở cùng phòng với nạn nhân) ra khỏi phòng, sau đó khóa cửa lại. Khiếp sợ, chị Hà chạy đi gọi thêm người sau đó quay trở lại phá cửa phòng thì bất ngờ phát hiện cả Thanh và chị H. đều đã chết nên gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, Công an quận 12 nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án. Qua các dấu vết thu được sau quá trình khám nghiệm hiện trường, qua lời khai của các nhân chứng, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Thanh đã dùng dao đâm chết chị H., sau đó tự sát để chết cùng người yêu.


    Trao đổi với PV, chị Hà vẫn chưa khỏi bàng hoàng, sợ hãi. “Khoảng 12h trưa, chị H. đi làm về không có chìa khóa mở cửa nên gọi điện kêu tôi về. Khi tôi về tới nơi thì đã thấy Thanh ở đó rồi. Hai người cãi nhau to lắm. Sau đó, Thanh yêu cầu chị H. đưa điện thoại di động cho hắn kiểm tra. Chị H. không đồng ý thì Thanh đưa tay giật điện thoại. Không hiểu đọc được gì trong điện thoại, Thanh tháo nắp điện thoại rồi bẻ sim. Chị H. lúc này không nói gì mà chỉ lấy chìa khóa của tôi rồi mở cửa vào phòng. Lúc đó, Thanh bất ngờ rút dao ra uy hiếp chị H.. Thấy vậy, tôi lao vào chụp tay Thanh cắn thì bị Thanh hất ra sau đó đuổi tôi ra khỏi phòng rồi khóa cửa lại từ phía trong”.

    Yêu cầu Thanh mở cửa nhưng không được, lại nghe thấy những tiếng la hét của chị H. và tiếng mắng chửi của Thanh, chị Hà vội vàng chạy đi gọi người cầu cứu. “Tôi đang nấu cơm ở dưới nhà thì nghe tiếng con Hà gọi: “Cứu, cứu chị cháu với bà Hai ơi!”. Vừa nói, nó vừa chỉ tay liên tục về phía nhà trọ. Lúc đi qua tới phòng trọ thì tôi nghe ở trong có tiếng chửi bới to lắm nhưng gọi hoài cũng chẳng thấy ai mở cửa. Nghĩ bụng chắc yêu đương cãi lộn vậy thôi chứ không có gì nghiêm trọng nên tôi đi về. Một lúc sau, con bé Hà lại chạy qua gọi tôi và cho biết không thấy động tĩnh gì trong phòng nữa. Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi liền gọi điện thông báo cho công an khu vực sau đó chạy qua. Lúc này có thêm chị gái và 2 người bạn của con H. cũng tới. Chúng tôi xô cửa vào thì thấy con H. nằm xoay đầu về phía bếp. Còn thằng Thanh đang nằm giữa phòng”, bà Nguyễn Thị Hân (58 tuổi) cho biết.

    Thảm kịch trước ngày cưới!?

    Có mặt tại hiện trường trong chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị An (mẹ Thanh) khóc ngất lên ngất xuống khi thấy xác con. Đau lòng hơn nữa là khi, người mà con trai bà ra tay sát hại lại chính là người bấy lâu bà đã coi như con dâu trong nhà. “Chúng nó yêu nhau 4 năm nay. Thằng Thanh cũng đã nhiều lần đưa con bé H. về nhà tôi chơi, ra mắt cha mẹ, anh chị. Tôi với ông nhà cũng đã nghĩ tới việc làm đám cưới cho chúng nó. Định là cuối năm sẽ lên Bình Phước nói chuyện với gia đình H.. Ai mà ngờ được rằng thằng Thanh lại làm cái chuyện tày đình này”, bà An nức nở.

    Theo thông tin từ chị Nguyễn Thị Thu Thủy (chị gái Thanh), Thanh vốn là một người hiền lành, thật thà và rất trọng tình nghĩa. Tốt nghiệp trường cao đẳng Hàng hải, Thanh làm thủy thủ tàu viễn dương. Do điều kiện công việc phải xa gia đình, đặc biệt là từ khi quen H., Thanh tâm sự rằng không muốn sống nay đây mai đó nữa, muốn về nhà phụ giúp cha mẹ và ở bên H. nên cách đây hơn 1 năm, Thanh bỏ việc, chuyển qua học lái xe rồi chạy xe ở Đồng Nai. “Tối qua, tôi nghe Thanh nói H. đi ăn nhậu với nhóm bạn nên chạy xe từ Đồng Nai lên TP.HCM đi tìm. Không biết hai đứa mâu thuẫn gì, tới hơn 1h sáng thì thấy Thanh về. Sáng dậy, Thanh lại lấy xe chạy đi, bảo là lên TP.HCM tìm H. nói chuyện, ai mà ngờ được nó nghĩ quẩn như vậy”, chị Thủy buồn bã cho biết.

    Vượt hơn 150km từ Bình Phước lên TP.HCM khi hay tin con gái bị người yêu sát hại, ông Lê Thanh Bình (cha chị H.) vẫn không tin nổi con mình đã chết, liên tục gọi tên con. Khi đã bình tĩnh trở lại, ông kể: “Cách đây ít ngày nó còn gọi điện về khoe đã xin được việc làm tại một ngân hàng ở TP.HCM. Chưa kịp mừng cho con thì nay lại nghe tin dữ. Chuyện yêu đương, tình cảm của nó thì tôi không biết gì nhiều, nhưng cũng có đôi lần gọi điện, nó có nhắc đến thằng Thanh. Mà nếu thằng Thanh đúng là người yêu nó, thì tại sao lại giết nó chứ? Ôi con ơi là con ơi...”.

    Theo thông tin từ ông Bình, thời gian qua chị H. thường xuyên gọi điện về tâm sự với gia đình, trong đó có nói về việc mâu thuẫn với người yêu, tình cảm rạn nứt. Đồng thời, chị H. cũng nói rằng mình bị người yêu đe dọa. Bên cạnh đó, chị Hà cho biết: “Thời gian gần đây chị H. khóc rất nhiều. Đêm nào chị cũng tâm sự với tôi, nói rằng chị yêu anh Thanh nhưng anh Thanh lại hay ghen tuông vô cớ, chửi mắng và quản lý nên chị H. muốn chia tay. Cách đây mấy hôm, chị H. còn nói anh Thanh nhắn tin kêu chị H. nếu quyết định chia tay thì chuẩn bị “về gặp ba mẹ, người thân lần cuối đi”. Nghĩ anh Thanh chỉ nói đùa nhưng hai chị em cũng đã bàn với nhau tới hết ngày 23 tới sẽ chuyển đi nơi khác thuê trọ để cắt đứt liên lạc với anh Thanh. Ai ngờ, anh Thanh lại dám ra tay độc ác như vậy”.

    VÕ THÁI

    [mecloud]tSMv3Eu8Vd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-tinh-ai-mang-ten-nhung-nguoi-khong-muon-chia-ly-a120849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.