+Aa-
    Zalo

    Bi kịch vợ chết, chồng đi tù chỉ vì lời phán đoán vô căn cứ của người ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ đã tự kết liễu chính mình chỉ sau 9 tháng kết hôn. Nguyên nhân được cho rằng xuất phát từ một lời dự đoán cô không thể có con.

    Người phụ nữ đã tự kết liễu chính mình chỉ sau 9 tháng kết hôn. Nguyên nhân được cho rằng xuất phát từ một lời dự đoán cô không thể có con.

    Trang Daiji World mới đây đưa tin về vụ một người phụ nữ ở Ấn Độ tự sát. Nạn nhân được xác định là Ashwini (25 tuổi). Chồng của nạn nhân, Yuvaraj hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Được biết, Yurajai và Ashwini yêu nhau từ thời còn học đại học. Sau một thời gian yêu nhau, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Được sự chấp thuận của cả hai gia đình, Yuvaraj và Ashwini đã tổ chức đám cưới vào tháng 2 năm nay.

    Sau đám cưới, cặp đôi sống ở một ngôi nhà riêng khoảng 2 tháng. Về sau, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Yuvaraj bị mất việc, buộc phải chuyển tới sống cùng bạn trong lúc chờ tìm việc mới. Việc này đã tạo nên “vết nứt” trong cuộc hôn nhân của anh với Ashwini khi cô phải tự bươn chải,  làm việc kiếm tiền mà không hề có sự đỡ đần hay chia sẻ từ chồng.

    Từng có thời gian hạnh phúc nhưng chỉ vì một lời nói từ người ngoài, Yuvaraj bắt đầu chì chiết và hành hung vợ. Ảnh minh họa

    Trong lúc đó, vì không biết tình hình, lại sốt ruột khi Ashwini vẫn chưa có “tin vui”, gia đình Yuvaraj tới gặp một nhà chiêm tinh. Người này đã đưa ra lời phán đoán rằng Ashwini “không thể sinh con”.

    Tin vào những lời ấy, Yuvaraij bắt đầu chì chiết, nhiếc móc Ashwani với đủ lời lẽ thậm tệ. Có lần, Yuvaraj còn nặng lời đay nghiến vợ chỉ vì một chiếc điện thoại di động đắt tiền và của hồi môn. Anh ta trách cứ vợ dù biết rõ anh ta sẽ phải đi vay nợ nhưng vẫn đòi hỏi những thứ đó.

    Mâu thuẫn của hai vợ chồng trở nên căng thẳng hơn vào tối hôm 13/11. Theo thông tin ghi nhận, vào sáng ngày 14/11, Yuvaraj thậm chí còn hành hung Ashwini. Tối muộn hôm đó, Ashwini đã gọi điện cho chị gái là Varshini và kể hết toàn bộ sự việc.

    Một thời gian ngắn sau, Yuvaraj thông báo với nhà vợ rằng Ashwini bị ốm và phải nhập viện. Vậy nhưng, trước khi mẹ và chị gái cô kịp tới nơi, Ashwini đã qua đời. Gia đình Ashwini cáo buộc Yuvaraj đã phá hỏng cuộc đời cô chỉ vì lời phán đoán vô căn cứ của người ngoài.

    Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều dấu vết và thương tích trên cơ thể Ashwini cho thấy cô đã bị hành hung. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân cái chết của Ashwini.

    Một vài nguồn tin khác lại cho biết, Ashwini được phát hiện treo cổ chết trong căn phòng ở nhà. Yuvaraj bị cho là người đã treo cổ vợ, sau đó dựng hiện trường giả như thể Ashwini đã tự tử.

    Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án này. Thi thể của Ashiwini đã được chuyển tới Bệnh viện Ambedkar (Ấn Độ) để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Đinh Kim(Theo Daiji World)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-vo-chet-chong-di-tu-chi-vi-loi-phan-doan-vo-can-cu-cua-nguoi-ngoai-a346797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan