+Aa-
    Zalo

    Bí kíp "độc" giúp sao Hoa ngữ giảm 2kg mỗi tuần, vòng eo bằng phẳng dù ăn như "mỏ khoét"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp giảm cân này thậm chí đã được một vị bác sĩ công nhận về sự hiệu quả chứ không chỉ các sao Hoa ngữ.

    Phương pháp giảm cân này thậm chí đã được một vị bác sĩ công nhận về sự hiệu quả chứ không chỉ các sao Hoa ngữ.

    Bác sĩ Song Yanren, một chuyên gia về béo phì đã chia sẻ về sự thành công của phương pháp nhịn ăn 16:8. Điều then chốt về phương pháp này là chỉ ăn trong vòng 8 tiếng mỗi ngày. Trong 16 tiếng còn lại của ngày thì không được ăn gì cả ngoại trừ uống nước.

    Theo vị bác sĩ này, phương pháp nhịn ăn 16:8 có thể giúp giảm ít nhất 2kg trong 7 ngày. Ông Song Yanren phân tích, 2 loại hormone quan trọng nhất là insulin và hormone glycemia ảnh hưởng đến độ béo-gầy của cơ thể cần phải cân bằng để tăng hoặc giảm lượng calo tích trữ.

    Khi insulin tăng, calcitonin đốt cháy lượng calo sẽ giảm, ngược lại chỉ có giảm insulin thì mới tăng được lượng calo được đốt cháy.

    Nói cách khác, nếu bạn không ăn trong một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày, ví dụ, ăn trước 6h tối và không ăn trước 12h trưa ngày hôm sau thì chất béo tích lũy sẽ bắt đầu được sử dụng và thế là bạn có thể đốt cháy mỡ thừa, giảm cân.

    Điều đáng nói là nhiều sao Hoa ngữ đã áp dụng thành công phương pháp giảm cân này để sở hữu thân hình thon gọn đáng mơ ước.

    Dương Thừa Lâm

    Dương Thừa Lâm quá đỗi trẻ trung ở tuổi U40.

    "Giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm dù đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Cô tiết lộ, mình đã giảm 6kg trong 2 tháng nhờ sử dụng phương pháp nhịn ăn 16:8.

    Dương Thừa Lâm thậm chí còn nhịn ăn trong khoảng 18-20 giờ và chỉ nạp thức ăn trong vòng 2-4 giờ trong ngày.

    Đã ăn trong số giờ quy định, Dương Thừa Lâm còn kết hợp với việc ăn kiêng chỉ có rau luộc, thịt rán và khoai lang thay vì ăn tinh bột. Dù phải đi chơi với bạn bè cô cũng cố gắng chỉ ăn trong quãng thời gian quy định.

    Vậy mới thấy, để sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp kéo dài theo thời gian, Dương Thừa Lâm cũng rất kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc của mình.

    Côn Lăng

    Côn Lăng áp dụng phương pháp giảm cân 16:8 để vẫn thoải mái ăn những gì mình thích.

    Người mẫu Côn Lăng, bà xã của Châu Kiệt Luân thì không quá khắt khe trong việc chọn đồ ăn như Dương Thừa Lâm. Tuy vậy, cô nàng cũng áp dụng phương pháp nhịn ăn 16:8 kết hợp thêm thói quen tập thể dục.

    Côn Lăng chia sẻ: "Miễn là bạn ăn đúng lúc, bạn không phải chọn lựa những gì bạn có thể hoặc không thể ăn. Tôi nghĩ cách giảm cân này phù hợp hơn với tôi".

    Côn Lăng rất thích ăn vặt, vì vậy trong vòng 8 tiếng quy định cô nàng có thể ăn khá nhiều thứ, thậm chí là ăn 3 bữa. Tuy nhiên, việc duy trì nhịn ăn trong 16 tiếng còn lại và tập thể dục đều đặn giúp Côn Lăng có được thân hình mảnh mai.

    Lưu Đức Hoa

    Lưu Đức Hoa có cơ thể săn chắc khi sắp bước vào tuổi 60.

    Ở tuổi U60, thiên vương Lưu Đức Hoa vẫn rất chăm chút cho diện mạo và body của mình. Anh cũng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng 16:8.

    Anh cho rằng phương pháp giảm cân này rất hiệu quả, miễn là việc ăn uống được kiểm soát trong vòng 8 tiếng, mọi thứ bạn đều có thể được ăn.

    Tất nhiên, việc kết hợp với rèn luyện trong phòng tập giúp Lưu Đức Hoa sở hữu cả cơ bụng dù tuổi không còn trẻ. Lưu Đức Hoa chưa bao giờ béo và thậm chí còn nói đùa rằng mình...gầy hơn cả vợ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-doc-giup-sao-hoa-ngu-giam-2kg-moi-tuan-vong-eo-bang-phang-du-an-nhu-mo-khoet-a327801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan