+Aa-
    Zalo

    Bí mật của "nước hồi sinh" đến từ Nhật Bản khiến cả thế giới quan tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nước hồi sinh là tên gọi khác của nước Kangen, một thương hiệu của công ty Enagic Nhật Bản.

    "Nước hồi sinh" là tên gọi khác của nước Kangen, một thương hiệu của công ty Enagic Nhật Bản. Với sứ mệnh thay đổi hoàn toàn chất lượng nguồn nước hiện có, trở về trạng thái cân bằng nguyên thủy tạo ra nguồn nước tốt nhằm thanh lọc cơ thể, nước Kangen đã trở thành tâm điểm chú ý của thế giới.

    Để hiểu hơn về loại nước mang cái tên đầy bí ẩn này, chúng ta cùng tìm hiểu những đặc tính vượt trội có lợi cho cuộc sống con người.

    Phân tử nước cực nhỏ

    Nước hồi sinh không giống các loại nước tự nhiên hay bất kỳ loại nước nào khác hiện đang có bởi nó sở hữu cấu trúc cụm phân tử vô cùng nhỏ. Với cấu trúc này, nước Kangen khi vào cơ thể sẽ giúp quá trình trao đổi chất được thực hiện tốt hơn cho con người. Không chỉ vậy, với cấu trúc này, nước hồi sinh còn thúc đẩy quá trình hydro hóa diễn ra và hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

    Nước có tính ion kiềm cân bằng

    Kiềm có tác dụng vô cùng to lớn đối với sự phát triển cũng như sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta không thể cải thiện chế độ ăn hoàn hảo bằng thức ăn chứa kiềm nên việc thay đổi chất lượng nước khiến nước axit trở nên kiềm hơn là rất tốt cho cơ thể.

    Nước hồi sinh được tạo ra với độ ion kiềm cân bằng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cơ thể con người. Với độ ion kiềm cân bằng nguồn nước Kangen này giúp trung hòa axit, đào thải chất cặn axit tích tụ khi hấp thụ vào cơ thể. Hơn thế, sử dụng nước hồi sinh còn giúp con người ngăn ngừa bệnh ung thư, tiểu đường, gout…

    Ion khoáng cân bằng

    Trong môi trường sống ô nhiễm, căng thẳng và áp lực gây ra tác động xấu cho toàn bộ cơ thể con người. Lượng axit dư thừa hấp thu vào cơ thể khiến hệ thống các cơ quan, bộ phận cơ thể ngày một suy yếu. Để chống chọi, cơ thể buộc phải sử dụng đến các khoáng chất trong nội tạng và xương để duy trì cân bằng, điều này càng khiến tình trạng sức khỏe xấu đi.

    Nước hồi sinh trải qua quá trình điện phân nên trong bản thân nước rất giàu các ion khoáng tự nhiên cần thiết cho sự sống như canxi, magie. Sử dụng nước này mỗi ngày cơ thể sẽ được cung cấp và cân bằng khoáng chất.

    Nước có khả năng chống Oxy hóa mạnh

    Quá trình oxy hóa khiến các tế bào trong cơ thể dính lại với nhau làm cơ thể khó khăn trong việc hấp thu nước, chất dinh dưỡng và đào thải độc tố. Lúc này ORP âm có thể loại bỏ quá trình oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe của tế bào.

    Trong nước hồi sinh có chứa ORP nên nó có thể trung hòa các gốc tự do, giúp tăng cường miễn dịch, tránh lại quá trình lão hóa trong tế báo một cách rất hiệu quả.


    Là nước sạch, không nhiễm độc, giàu khoáng chất

    Với một cơ chế hoạt động được lọc qua nhiều bước, nguồn nước Kangen đảm bảo chất lượng nước tốt, không nhiễm độc. Đầu tiên, nước sẽ được lọc qua một bộ tiền lọc sau đó đi qua thiết bị tìm lọc để loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng, Flo, Chlorine và các vi khuẩn có hại. Tiếp theo đi vào buồng điện phân để tách nước tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất.

    Giàu hydro trong nước

    Sau quá trình điện phân, nước hồi sinh không chỉ rất giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Magie, Canxi mà còn rất giàu Hydro. Một nguồn nước giàu Hydro sẽ có nhiều ứng dụng hỗ trợ trong điều trị bệnh.

    Hiện nay đã có hàng triệu gia đình trên khắp thế giới đã, đang sử dụng nước hồi sinh từ Kangen từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Enagic và cảm nhận từng ngày sự khác biệt mà loại nước này mang đến cho sức khỏe.


    Không chỉ là một nguồn nước tốt vô cùng trong lành mà còn là nguồn nước mang sứ mệnh hồi sinh nguồn nước khởi nguyên hoàn hảo cho loài người không tạp chất.

    Nếu bạn có điều kiện và bạn muốn một cuộc sống an lành cho chính mình, gia đình thì hãy bắt đầu từ việc cải thiện chất lượng nguồn nước bạn đang sử dụng mỗi ngày.

    Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ thêm một giây phút nào chưa biết về nước hồi sinh tại https://www.nuochoisinh.vn/

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-cua-nuoc-hoi-sinh-den-tu-nhat-ban-khien-ca-the-gioi-quan-tam-a253215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan