+Aa-
    Zalo

    Bị ngăn cản tình cảm, chồng đổ xăng thiêu vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có tình cảm với em gái của vợ, Lộc bị mọi người ngăn cản nên tỏ ra bức xúc. Tối 9/6, tên này mua xăng, tạt vào người thân đang ngủ và châm lửa đốt.

    (ĐSPL) - Có tình cảm với em gái của vợ, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi) bị mọi người ngăn cản nên tỏ ra bức xúc. Tối 9/6, tên này mua xăng, tạt vào người thân đang ngủ và châm lửa đốt. Vụ việc khiến 5 người thương vong.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyến, sáng 10/6, bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tích cực điều trị cho 4 bệnh nhân trong cùng gia đình bị bỏng nặng.

    Các bệnh nhân gồm Hoàng Thị N. (25 tuổi), Hoàng Thị Kh. (19 tuổi), Ngô Hà Quốc A. (7 tháng tuổi) và Ngô Vương Quốc Đ. (1 tháng tuổi) cùng ngụ thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

    Riêng Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, chồng chị Kh.) do bỏng quá nặng nên sau khi nhập viện khoảng 15 phút đã tử vong. Bệnh nhân Kh. bị bỏng 80\% diện tích cơ thể, N. và bé Đ. bỏng 60\%, A. bỏng 40\%.

    Bác sĩ Phong thông tin, sau khi tiến hành cấp cứu, hiện những người này vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

    Trước đó, khuya 10/6, khi đang ngủ thì bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, mẹ chị Kh.) nghe tiếng la hét từ nhà con gái. Chạy qua thì thấy căn nhà bùng cháy dữ dội, bà Hương đã hô hoán mọi người dập lửa và đưa 5 người đi cấp cứu.

    Hai cháu nhỏ bị bỏng nặng được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Nguyên nhân vụ việc được cho là bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa chị Kh. và chồng. Khoảng 22h ngày 9/6, Lộc đi mua một căn xăng về rồi đổ lên người vợ sau đó châm lửa. Thấy vậy, N. (chị gái Kh.) bế con của 2 vợ chồng này ra ngoài nhưng Lộc ngăn lại. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà và khiến 5 người bị bỏng.

    Được biết, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên 2 vợ chồng chị Kh. đã ly thân. Sau đó, Lộc có tình cảm với em gái Kh., năm nay 13 tuổi. Khi phát hiện sự việc, nhiều người trong gia đình vợ ngăn cấm nhưng Lộc không nghe, lại còn hăm dọa.

    Trước đó ở tỉnh Khánh Hòa cũng xảy ra vụ chồng thiêu vợ ngay tại bệnh viện do mâu thuẫn tình cảm.

    Theo đó, chiều 3/6, Nguyễn Công Đức (28 tuổi) mua xăng cho vào túi nylon, chạy xe đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa (Khánh Hòa) tìm vợ đã ly hôn từ nhiều năm trước là chị Phạm Thị Thu T.

    Gặp vợ cũ đang làm việc ở khoa chống nhiễm khuẩn, Đức kéo chị vào căn phòng gần đấy, chốt cửa. Trong lúc cãi vã, Đức được cho là đổ bịch xăng lên người chị T. rồi châm lửa. Căn phòng bị đám cháy bao phủ.

    Nghe tiếng la hét, mọi người phá cửa xông vào khi Đức và chị T. đang cháy như ngọn đuốc. Các bác sĩ tại đây sơ cứu trước khi chuyển họ đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

    Gia đình chị T. cho hay chị ly hôn Đức gần 3 năm nay, từ khi đứa con trai đầu lòng ra đời. Tuy nhiên, Đức thường tìm đến đánh chị T.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]JIzsrkhoWE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ngan-can-tinh-cam-chong-do-xang-thieu-vo-a134664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.