+Aa-
    Zalo

    Bị "nhắc khéo" nên quan tâm bản thân, Doãn Hải My đáp trả ra sao?

    (ĐS&PL) - Đi cùng chồng mà cũng bị nói, Doãn Hải My thẳng thắn đáp trả về cuộc sống tân hôn cùng Đoàn Văn Hậu.

    Là một trong những nàng WAG nhận được nhiều hảo cảm nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, mới đây, nàng WAG Doãn Hải My - bà xã hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhận về bình luận góp ý của dân mạng. Thị phi năm mới đến với Hải My lại có nguyên nhân vô cùng khó hiểu.

    Xuất phát từ việc Doãn Hải My, sau đám cưới, thường xuyên xuất hiện cùng Đoàn Văn Hậu ở những sự kiện lớn, nhỏ hay các buổi tất niên, tụ tập cùng hội anh em, bạn bè. Một cư dân mạng này bày tỏ ý kiến: "Em mong chị tập trung vào bản thân hơn ạ, chứ em thấy lúc nào anh Hậu đi đâu chị theo đó".

    bi nhac kheo nen quan tam ban than doan hai my dap tra ra sao4

    Doãn Hải My đã thẳng thắn phản hồi ý kiến tiêu cực về mình trên trang cá nhân.

    bi nhac kheo nen quan tam ban than doan hai my dap tra ra sao3

    Ngoài ra, Doãn Hải My vẫn biết cách làm người xem thấy dễ chịu khi đáp trả nhẹ nhàng mà thể hiện EQ cao và khoe cuộc sống hôn nhân như ý. Cô nàng nhắn nhủ người hâm mộ: "Yên tâm nha. Chị vẫn yêu thương bản thân, học tập và làm việc đầy đủ. Cảm ơn em đã quan tâm và theo sát nè".

    Cách đây không lâu, Doãn Hải My đã khoe gia đình cô đã sắm được cành đào chơi Tết. Bà xã Đoàn Văn Hậu cũng tiện flex luôn căn chung cư cao cấp view triệu đô, nhìn ra thẳng khu Mỹ Đình. Mặc dù là năm đầu làm vợ nhưng dường như cô nàng khá tự tin và tháo vác trong các công việc nữ công gia chánh.

    bi nhac kheo nen quan tam ban than doan hai my dap tra ra sao
    Doãn Hải My khoe gia đình cô đã sắm được cành đào chơi Tết.

    Hải My tiết lộ bản thân cũng cảm thấy "run quá" và luôn bận rộn chăm sóc nhà cửa, chọn quà tết cho gia đình làm sao cho thật chỉn chu, đặc biệt.

    Trong video mà bà xã Đoàn Văn Hậu chia sẻ mới đây, không gian căn nhà tân hôn của đôi vợ chồng son đã tràn ngập không khí tết. Doãn Hải My mang sắc xuân về căn hộ cao cấp bằng những cành hoa đào tươi thắm, bình tuyết mai tao nhã hay giỏ hoa nụ tầm xuân với ý nghĩa mang tài lộc, may mắn đến cho gia đình dịp năm mới.

    Dưới bài đăng của Hải My, người qua đường còn khẳng định đã bắt gặp Văn Hậu và Hải My cùng nhau mang cành đào tết cỡ đại lên chung cư nom khá vất vả, nhưng "bên ngoài vợ chồng đẹp đôi thật".

    bi nhac kheo nen quan tam ban than doan hai my dap tra ra sao2
    Trên trang cá nhân những khâu chuẩn bị cuối cùng cho Tết đầu tiên của Doãn Hải My trong vai trò con dâu thu hút được chú ý của nhiều người.

    Sau khi kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu vào tháng 11/2023, Doãn Hải My thường xuyên nhận về những câu hỏi về công việc cũng như việc học tập của cô nàng. Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 khẳng định ngoài những video đi ăn, đi chơi khoe dân mạng, Hải My vẫn chăm chỉ nhận những quảng cáo, PR và kiếm tiền từ hoạt động kinh doanh bên cạnh học hành.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-kheo-nen-quan-tam-ban-than-doan-hai-my-dap-tra-ra-sao-a610064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan