+Aa-
    Zalo

    Bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người mập thêm lịch lãm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chọn áo sơ mi nam cho người mập như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

    (ĐSPL) - Chọn áo sơ mi nam cho người mập như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

    Lựa chọn trang phục cho những người thừa cân sẽ tốn rất nhiều thời gian nếu bạn không biết cách. Chính vì vậy, vấn đề này nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đó chúng tôi đã từng giới thiệu đến các bạn cách chọn áo len cho người béo, hôm nay sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn cách chọn áo sơ mi nam cho người mập.

    Những chàng trai mập mạp, thừa cân thường gặp khá nhiều rắc rối trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là những chiếc sơ mi tạo nên phong cách lịch lãm cho các chàng. Tuy nhiên, việc chọn áo sơ mi cho nam cho người mập sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản với những bí quyết dưới đây.

    Chọn áo sơ mi nam kẻ sọc nhỏ

    Để che đi những khuyết điểm trên cơ thể, các chàng mập nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam có kẻ sọc dọc, nhỏ. Cần tránh xa những loại áo có kẻ sọc to, sọc ngang với chất liệu bóng mờ vì sẽ làm bạn trông mập và nặng nề hơn.

    Chọn áo sơ mi nam cho người mập với sơ mi kẻ sọc nhỏ.

    Chọn áo si mi nam sẫm màu

    Nếu bạn muốn trở nên thanh mảnh và cao ráo hơn thì hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi sẫm màu với chất liệu mềm mại nhé. Những chiếc áo lòe loẹt, sặc sỡ hoặc chất liệu thô, cứng sẽ không phù hợp với những người có thân hình quá khổ này. Nó sẽ làm người đối diện ngao ngán vì quá rối mắt hơn đấy.

    Áo sơ mi nam sẫm màu

    Chọn áo sơ mi vừa người

    Bạn không được chọn những chiếc sơ mi dáng suông, thay vào đó hãy chọn những chiếc sơ mi vừa phải, không quá rộng cũng không quá ôm để không để lộ khuyết điểm thừa cân của mình.

    Áo sơ mi vừa người

    Chọn áo sơ mi nam màu đơn sắc

    Hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn gàng nhé. Tránh màu tương phản vì sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt làm đôi và làm cho phần bụng nổi bật hơn.

    Áo sơ mi nam màu đơn sắc

    Chọn áo sơ mi nam chất liệu dày vừa phải

    Chọn áo sơ mi nam cho người béo đã khó, đối với người béo bụng lại càng khó. Nếu bạn chọn chất liệu vải quá dày sẽ càng khiến cho chiếc bụng vốn đã to nay càng to hơn, vải mỏng cũng sẽ làm nổi rõ kích thước thực của chiếc bụng. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu dày vừa phải và chất lượng tốt nhé.

    Áo sơ mi nam chất liệu dày vừa phải

    Hãy chọn áo sơ mi nam cho người mập với bí quyết trên đây, không chỉ che bớt đi những khuyết điểm, những kiểu áo sơ mi này còn giúp bạn trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

    Ngoài những cách nói trên, các bạn có thể tham khảo thêm 3 cách chọn áo cho người béo mà trước đó doisongphapluat.com đã tổng hợp nhé.

    Hồng Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-chon-ao-so-mi-nam-cho-nguoi-map-them-lich-lam-a172421.html
    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    (ĐSPL) - Còn nhớ Hè năm 2012, xu hướng crop-top đã làm "ngả nghiêng" phái đẹp. Nối tiếp thành công đó, item này đã quay trở lại để giúp "một nửa thế giới" khoe vòng eo "c

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    Sơ mi crop-top hút hồn quý cô thanh lịch

    (ĐSPL) - Còn nhớ Hè năm 2012, xu hướng crop-top đã làm "ngả nghiêng" phái đẹp. Nối tiếp thành công đó, item này đã quay trở lại để giúp "một nửa thế giới" khoe vòng eo "c