+Aa-
    Zalo

    Bị tai nạn gãy chân, nữ sinh đi thi với đôi nạng gỗ và được bố cõng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp tai nạn khiến nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh ở Hà Tĩnh gãy chân trái, phải bó bột. Em đi thi với đôi nạng gỗ và được bố cõng.

    bi tai nan gay chan nu sinh di thi voi doi nang go va duoc bo cong
    Ông Lý đã hỗ trợ con gái đến trường thi - Ảnh: VietNamNet

    Sáng ngày 7/7, tại điểm thi Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh), nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã được bố cõng đến điểm thi.

    Ông Nguyễn Doãn Lý (trú huyện Thạch Hà, bố của Hạnh) cho biết, cách đây một tuần, trên đường đi ôn thi cùng bạn, xe máy của Hạnh va chạm với ô tô.

    “Sau tai nạn cháu vẫn vào lớp học bài, nhưng do đau quá cháu bị ngất xỉu, được cô giáo cũng bạn bè đưa vào bệnh viện mới biết là cháu bị gãy chân”, ông Lý kể.

    Để việc ôn thi của con không gián đoạn, những ngày qua, ông Lý vừa dùng xe máy chở, vừa cõng con đến lớp. Hạnh cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè.

    "Con bị như vậy trước kỳ thi, bố mẹ cũng lo lắm nhưng không dám bộc lộ. Thay vào đó, chúng tôi hàng ngày động viên con cố gắng, mua nhiều đồ ăn cho con bồi bổ để có một sức khỏe và tâm lý thật tốt", người cha bày tỏ.

    Vẫn theo ông Lý, Hạnh là chị cả, sau còn 2 em, một em học lớp 9 và một em chuẩn bị lên lớp 6. Suốt 12 năm học qua, Hạnh là học sinh khá giỏi. Nữ sinh yêu thích và học tốt nhất môn Ngữ văn.

    Trong kỳ thi năm nay, nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh đăng ký nguyện vọng xét tuyển khối C. "Hạnh ước mơ làm giáo viên. Tôi mong con luôn bình tĩnh, tự tin và làm bài thi thật tốt để đạt được nguyện vọng của mình", ông Lý chia sẻ thêm.

    Ngày 7/7, gần 17.400 thí sinh tại 35 điểm thi ở Hà Tĩnh bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

    Trong tổng số gần 17.400 thí sinh đăng ký dự thi, có gần 15.000 thí sinh THPT; hơn 2.400 thí sinh giáo dục thường xuyên. Số thí sinh đăng ký dự thi chỉ để xét tốt nghiệp là 3.455; thí sinh đăng ký dự thi để xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng hơn 13.300 và thí sinh đăng ký dự thi chỉ để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng hơn 600 em (thí sinh tự do).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tai-nan-gay-chan-nu-sinh-di-thi-voi-doi-nang-go-va-duoc-bo-cong-a543619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan