+Aa-
    Zalo

    Bí thư Đà Nẵng chỉ đạo "nóng" vụ dự án khu du lịch sinh thái chặn lối xuống biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nghĩa yêu cầu giải tỏa ngay hàng rào và phải có con đường đi xuống biển cho dân.

    Trưa 22/3, ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư TP.Đà Nẵng thị sát hiện trường người dân làng Nam Ô, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu phản đối dự án khu du lịch sinh thái của tập đoàn Trung Thủy vì bịt lối đi xuống biển.

    Ông Nghĩa đến thị sát hiện trường vụ việc.

    Ông Nghĩa nhận định, việc tập đoàn Trung Thủy lập hàng rào, không cho người dân đi xuống biển là sai. Ông yêu cầu phải có con đường đi xuống biển cho dân và bãi cát phải trả lại cho cộng đồng.

    Ông nhấn mạnh: “Tôi đề nghị phải giải tỏa ngay hàng rào khu vực trên cho dân đi lại ngay. Về việc nguy hiểm ở ghềnh đá, bãi biển thì phải có biển báo cho người dân biết chứ không được rào”.

    Ngoài ra, ông đề nghị UBND quận Liên Chiểu phải xem xét lại dự án của tập đoàn Trung Thủy đã kéo dài bao lâu mà chưa triển khai.

    Trong khi đó, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, tập đoàn Trung Thủy lập hàng rào là để không nguy hiểm cho dân vì khu vực này là ghềnh đá. Đất ở khu vực rào phía thành phố cũng chưa giao cho doanh nghiệp và đơn vị này cũng chưa có giấy phép xây dựng.

    Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, sáng 21/3, hàng chục người dân làng Nam Ô tập trung phản đối khu du lịch sinh thái của tập đoàn Trung Thủy vì bịt lối xuống biển và sân bóng đá, nơi sinh hoạt chung.

    Người dân bức xúc về việc bị chắn lối xuống biển.

    Tập đoàn Trung Thủy là tập đoàn đa ngành, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng và văn phòng làm việc. Người sáng lập và hiện là Chủ tịch HĐQT là bà Dương Thanh Thủy. Tập đoàn này được dư luận quan tâm nhờ việc Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, con trai bà Dương Thanh Thủy.

    Cường Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-da-nang-chi-dao-nong-vu-du-an-khu-du-lich-sinh-thai-chan-loi-xuong-bien-a223403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan