+Aa-
    Zalo

    Bí thư Đảng ủy xã "rủ" hiệu phó trường tiểu học vào nhà nghỉ "tâm sự"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vị Bí thư Đảng uỷ xã đang “tâm sự” với nữ hiệu phó của một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong nhà nghỉ thì bất ngờ bị bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Vị Bí thư Đảng uỷ xã đang “tâm sự” với nữ hiệu phó của một trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong nhà nghỉ thì bất ngờ bị bắt quả tang.

    Ngày 30/11, một lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) đã xác nhận vụ việc, một Bí thư Đảng uỷ xã và nữ hiệu phó của một trường tiểu học đóng trên địa bàn đang “tâm sự” trong nhà nghỉ thì bị người nhà cô giáo này bắt quả tang.

    Vị lãnh đạo xã được xác định là ông Lê Văn K., Bí thư Đảng uỷ kiêm Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân, huyện Thọ Xuân và nữ giáo viên là cô Nguyễn Thị D., Hiệu phó trường Tiểu học Xuân Tân.

    Ông Lê Văn K., Bí thư đảng ủy xã Xuân Tân đang "tâm sự" với cô giáo thì bị bắt quả tang.

    Theo đó, vào khoảng hơn 8h ngày 27/11 (ngày chủ nhật), khi ông K. và cô D. đang ở trong nhà nghỉ Xuân Mới trên địa bàn huyện thì bất ngờ chồng cô D. ập vào bắt quả tang. Sau đó, Công an xã Xuân Tân đã lập biên bản xác nhận sự việc.

    Để khách quan vụ việc trên, sáng ngày 30/11, PV đã đặt lịch làm việc với ông Lê Văn K. Tại buổi làm việc, ông K. cho biết, thông tin phản ánh trên là đúng sự thật.

    “Thông tin này Huyện uỷ Thọ Xuân đã nắm được và cũng đã mời tôi lên làm việc. Sau đó, tôi đã làm tường trình báo cáo Huyện uỷ, còn kết quả thế nào thì còn phải chờ kết luận của cơ quan có thẩm quyền”, ông K. cho biết thêm.

    Cùng ngày, UBKT Huyện uỷ Thọ Xuân cũng đã có buổi làm việc với ông Lê Văn K. để thông báo, thực hiện quy trình xác minh nội dung vụ việc. Trước mắt, ông K. sẽ nghỉ việc mấy ngày để kiểm điểm và phục vụ công tác xác minh nội dung trên.

    UBKT Huyện ủy Thọ Xuân đang tiến hành các bước đúng quy trình để có hình thức xử lý nghiêm vị Bí thư Đảng ủy xã.

    Được biết, ông Lê Văn K. và cô Nguyễn Thị D. đều đã có gia đình riêng và 2 con nhỏ. Thời gian gần đây, do nghe người dân địa phương dị nghị về mối quan hệ "mờ ám" giữa vợ mình với ông K., người chồng tiến hành theo dõi thì bắt quả tang họ cùng nhau "tâm sự" trong nhà nghỉ.

    Điều 147. Tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng (Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

    1. Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến một năm.

    2. Phạm tội trong trường hợp đã có quyết định của Toà án tiêu huỷ việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-dang-uy-xa-ru-hieu-pho-truong-tieu-hoc-vao-nha-nghi-tam-su-a172317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan