+Aa-
    Zalo

    Bị tố ăn bớt thịt ếch trong nồi lẩu, chủ nhà hàng có hành động khiến khách hàng bẽ mặt

    (ĐS&PL) - Nhóm thực khách đã tố nhà hàng bớt xén phần thịt ếch trong nồi lẩu, ngay lập tức chủ nhà hàng đã gắp từng miếng xương mà 3 vị thực khách đã ăn, xếp thành 6 bộ xương ếch trên bàn.

    VTC News dẫn nguồn tin Sina, cho biết sự việc khiến cư dân mạng Trung Quốc đàm tiếu không ngớt này xảy ra tại một nhà lẩu ở thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh. Sau khi ăn xong nồi lẩu ếch nấu măng cay, nhóm thực khách phàn nàn rằng chủ nhà hàng đã gian dối trong khi cung cấp thực phẩm.

    Nhóm thực khách này nói rằng, họ đi 3 người, gọi nồi lẩu ếch 6 con, thế nhưng thực tế nồi lẩu chỉ có 5 con. Sau khi một người ăn 1 con ếch, hai người còn lại mỗi người ăn 2 con thì trong nồi không còn miếng thịt ếch nào cả. Do đó, họ suy luận rằng nhà hàng đã gian dối, ăn bớt 1 con ếch.

    Chủ nhà hàng hết lời phân trần, phủ nhận cáo buộc trên nhưng không được khách chấp nhận. Để chứng minh nhà hàng làm ăn trung thực, các đầu bếp vô tội, ông chủ liền đứng tại chỗ gắp từng miếng xương ếch mà 3 thực khách đã ăn, tỉ mẩn sắp xếp thành 6 bộ xương của 6 con ếch, không thiếu một con nào.

    bi to an bot thit ech trong noi lau chu nha hang co hanh dong khien khach hang be mat

    Chủ nhà hàng xếp xương ếch thành đủ 6 bộ, chứng mình nhân viên lên đủ đồ, không ăn bớt của khách. Ảnh: Sina

    Khi thấy nhóm thực khách không thể nói được câu nào, chủ nhà hàng thản nhiên tuyên bố, anh làm nghề lâu năm, đặt uy tín lên hàng đầu nên không bao giờ tiếc khách thứ gì, càng không bao giờ có chuyện ăn bớt nguyên liệu, thực phẩm. Hành động lần này của anh không phải để làm bẽ mặt khách mà vì muốn chứng mình sự vô tội, chứng minh nhà hàng đàng hoàng, không làm chuyện gian dối.

    Sự việc được lan truyền khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi không ngớt. Một số người nói đùa rằng ông chủ này có lẽ từng làm chuyên gia pháp y trước khi mở nhà hàng lẩu.

    Nhiều người chê cười những vị khách buộc tội vô căn cứ, cho rằng dù khách hàng là thượng đế thì cũng nên "uốn lưỡi 7 lần" trước khi đưa ra những nhận định ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác: "Ông chủ vừa thông minh vừa hài hước, khiến những vị khách tham lam bẽ mặt luôn"

    "Trường hợp này ông chủ cũng may mắn nha, nhỡ đâu gặp phải người tham đến mức ăn không nhả xương thì đúng là tình ngay lý gian, rất khó giải quyết"

    "Khách hàng chắc chắn xấu hổ đỏ mặt cho xem, chủ nhà hàng đúng là trùm cuối mà"...

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra tại một quán ăn ở thị trấn Blackburn, Lancashire, Anh. Được biết, 2 vị khách tới ăn đây đã tố trong món ăn của họ có tóc nên đã được hoàn lại số tiền cho bữa ăn đó. Tuy nhiên, điều bất ngờ rằng sau khi nhà hàng kiểm tra camera thì phát hiện 1 vị khách đã rút một sợi tóc đen dài của mình và đặt nó lên chiếc đĩa còn một nửa đồ ăn. Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút cộng đồng mạng và cũng là lời cảnh báo các chủ doanh nghiệp khác và khuyên họ nên để mắt đến những người khách có hành vi tương tự.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-an-bot-thit-ech-trong-noi-lau-chu-nha-hang-co-hanh-dong-khien-khach-hang-be-mat-a603617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan