+Aa-
    Zalo

    Bị “tố” bóc lột Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê bức xúc phản pháo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quang Lê tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng anh bóc lột sức lao động của con gái nuôi khiến cô bé có nguy cơ mất giọng hát thiên phú.

    (ĐSPL) – Quang Lê tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng anh bóc lột sức lao động của con gái nuôi khiến cô bé có nguy cơ mất giọng hát thiên phú.

    Mới đây, thông tin Phương Mỹ Chi nguy cơ mất giọng hát thiên phú do vừa trải qua một đợt bệnh đau họng dai dẳng, thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn thậm chí tắt tiếng đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Ngay sau đó, không ít ý kiến cho rằng, do ca sĩ Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đưa cô bé chạy show nhiều nên mới ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy. Thậm chí, có ý kiến còn nặng nề chỉ trích Quang Lê đang bóc lột sức lao động của con gái nuôi.


    Trước thông tin này, ca sĩ Quang Lê bức xúc lên tiếng. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nam ca sĩ cho biết, chuyện bị cảm lạnh, đau họng dẫn đến đến phải hủy show là trường hợp rất bình thường trong làng nhạc. Không chỉ có Chi mà nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường cũng đã gặp phải trường hợp này.

    Nam ca sĩ “Gõ cửa trái tim" rất bức xúc trước thông tin cho rằng anh bóc lột sức lao động của con gái nuôi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cô bé. Anh khẳng định: “Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi muốn chia sẻ là mới đây mẹ Phương Mỹ Chi có gọi điện và nói rằng, Phương Mỹ Chi bảo rất mang ơn và yêu thương thầy Quang Lê.

    Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một cái.

    Việc mọi người nghĩ Chi đi hát nhiều là vì lần nào có show báo chí cũng đều đưa tin nên tưởng vậy thôi. Từ hồi tháng 2/2015 hát ở Hàn Quốc đến giờ Chi không có sô nào.

    Còn những sô hát trên truyền hình vào những ngày lễ Tết thì đó không phải là lao động vì gần như là không có cát-sê. Tôi hay đồng ý cho con đi hát là để tri ân khán giả và phổ biến hình ảnh của Chi thôi nên không thể gọi là lao động được.”


    Đồng thời, Quang Lê cũng thẳng thắn cho rằng: “Nếu không có Quang Lê ai sẽ lo cho Phương Mỹ Chi để đem tiếng hát đi đánh xứ người?”

    Ngoài ra, anh cho biết, hiện nay, trong chương trình học của Mỹ Chi vẫn có thêm môn luyện thanh. Mặc dù được đào tạo bài bản hoặc vào trường nhạc cũng tốt, nhưng Quang Lê vẫn đề cao tài năng bẩm sinh. Anh cũng khen ngợi Phương Mỹ Chi hát đạt đến mức anh không cần chỉnh bất kỳ chữ nào.


    Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi luôn được đánh giá cao về tài năng và sự triển vọng trong làng nhạc Việt. Sau khi rời cuộc thi "The Voice Kids 2013”, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp.

    Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi. Có một bệ đỡ vững chắc, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Thậm chí, ca sĩ Quang Lê còn bỏ một khoản tiền lớn để làm chung show với Phương Mỹ Chi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-boc-lot-phuong-my-chi-ca-si-quang-le-buc-xuc-phan-phao-a87115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan