+Aa-
    Zalo

    Bị trai làng vây đánh nhập viện vì... va chạm giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì va chạm giao thông nhỏ, nạn nhân đã bị gần 10 trai làng vây đánh “hội đồng”, nhập viện trong tình trạng nguy kịch...

    (ĐSPL) - Chỉ vì va chạm giao thông nhỏ, nạn nhân đã bị gần 10 trai làng vây đánh “hội đồng”, nhập viện trong tình trạng nguy kịch...     

    Nạn nhân được xác định là anh N.T.A (SN 1977, ngụ tại Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) được đưa đến Bệnh viện 103 trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt là vùng đầu bị gãy xương hàm má, gãy nhiều răng...

    Sau trải qua 2 ca phẫu thuật, anh Tuấn Anh đã dần hồi phục để tường trình toàn bộ sự việc cho PV. Theo anh T.A, vào khoảng 15h 30 phút ngày 13/10/2014, sau khi đi liên hoan cùng gia đình ở Thanh Cao (Thanh Oai, Hà Nội) chuẩn bị ra về thì anh bị hai người đi xe máy va chạm nhẹ vào người.

    Bị trai làng vây đánh nhập viện vì... va chạm giao thông

    Thanh Oai: Anh N.T.A đang được điều trị tại viện 103 sau khi bị nhóm trai làng đánh “hội đồng”.

    Những tưởng sự việc không có gì, nhưng bất ngờ hai người này nhảy xuống xe, nhặt gạch xông lên đập tới tấp vào đầu và người anh T.A. Sự vụ ẩu đả gây náo loạn một khu phố, sau đó được người dân can ngăn đưa anh T.A đi bệnh viện.

    Tuy nhiên, nhóm thanh niên này vẫn chưa hả dạ, tiếp tục gọi thêm khoảng 10 đối tượng khác đến dùng hung khí đập phá xe ô tô và đánh bất cứ ai có ý định chở anh T.A đi bệnh viện. Nhiều người đã bị nhóm đối tượng này gây chấn thương phải đi viện và một chiếc ô tô bị đập phá.

    Ngay trong buổi chiều cùng ngày, gia đình anh T.A phải tìm đến Công an xã Thanh Cao "cầu cứu" mới có thể giải thoát được nhóm thanh niên hung hãn, đưa anh T.A đi viện. Cũng trong thời gian đó, đối tượng được xác định cầm đầu nhóm thanh niên này được công an triệu tập làm rõ.

    Tuy nhiên, theo lời thuật lại của anh T.A, đối tượng trên sau đó được cho về, để rồi sáng ngày hôm sau (14/10) đã tìm đến viện "nhắc nhở" gia đình anh.

    Nguồn tin mà bản báo thu thập được cũng cho thấy, kể từ ngày sự vụ xảy ra, cơ quan chức năng mà cụ thể là Công an huyện Thanh Oai vẫn chưa hề tiếp cận nạn nhân, mặc dù gia đình anh T.A đã có trình báo và tang vật là chiếc xe ô tô bị đập phá của gia đình đã nằm tại trụ sở công an huyện.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, PV đã liên hệ trực tiếp với ông Đinh Công Dụng, Trưởng Công an huyện Thanh Oai, nhưng ông Dụng từ trối bình luận về sự vụ. Bản báo sẽ tiếp tục thông tin làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-trai-lang-vay-danh-nhap-vien-vi-va-cham-giao-thong-a56229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan