+Aa-
    Zalo

    Bị truy đuổi, băng cướp dùng dao và súng điện chống trả "hiệp sĩ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị các "hiệp sĩ" truy đuổi, nhóm cướp giật dùng dao và súng điện chống trả. Chạy được một đoạn, nhóm cướp bị các “hiệp sĩ” bao vây, bắt giao công an.

    Bị các "hiệp sĩ" truy đuổi, nhóm cướp giật dùng dao và súng điện chống trả. Chạy được một đoạn, nhóm cướp bị các “hiệp sĩ” bao vây, bắt giao công an.

    Theo Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), khoảng 16h ngày 31/10, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên đội tổ chức tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa. Khi đến đường Phú Lợi thì phát hiện 3 đối tượng đi trên 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi.

    Các đối tượng cướp giật trên phố bị các "hiệp sĩ" Bình Dương tóm gọn

    Khi đến đường ĐT 743, đoạn thuộc phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An) thì nhóm này cướp giật điện thoại của người đi đường. Phát hiện sự việc, các "hiệp sĩ" lập tức truy đuổi.

    Thấy các "hiệp sĩ" bám theo, nhóm nghi can dùng dao và súng điện chống trả. Sau 3km truy đuổi, các "hiệp sỹ" mới khống chế, bắt được nhóm nghi can giao Công an phường Bình Chuẩn.

    Các nghi can khai tên là Nguyễn Chí Linh (20 tuổi, quê Cà Mau), Huỳnh Chí Linh (20 tuổi) và Huỳnh Văn Đại (18 tuổi) cùng quê Bạc Liêu.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai nhận hành vi phạm tội. Trước khi bị bắt, chúng thực hiện trót lọt 2 vụ cướp giật điện thoại khác.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-duoi-bang-cuop-dung-dao-va-sung-dien-chong-tra-hiep-si-a207471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan