+Aa-
    Zalo

    Bị tước giấy phép, hãng xe Sao Việt vẫn bán vé?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu người dân nào vẫn mua được vé xe của hãng xe Sao Việt thì chắc chắn là vé giả, ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty Minh Thành Phát, chủ hãng xe Sao Việt

    (ĐSPL) - Nếu người dân nào vẫn mua được vé xe của hãng xe Sao Việt thì chắc chắn là vé giả, ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty Minh Thành Phát, chủ hãng xe Sao Việt khẳng định.

    Theo Vietnamnet, dù bị đình chỉ hoạt động kinh doanh vận tải vào ngày 2/9, tuy nhiên đến chiều ngày 4/9, trong vai người đi mua vé, PV đến Văn phòng đại diện Công ty Minh Thành Phát tại Phố Mới (TP. Lào Cai) mua vé từ Lào Cai về Hà Nội và được nhân viên tại đây bán vé từ Lào Cai đi Hà Nội với giá 250.000 đồng.

    Điều đáng chú ý, trong khi giờ khởi hành là 19h ngày 4/9 nhưng chiếc vé của hãng xe Sao Việt này lại ghi ngày 29/8/2014.

    Bị tước giấy phép, xe Sao Việt vẫn bán vé:

    Hãng Sao Việt vẫn bán vé đi ngày 4/9 nhưng ghi ngày bán là 29/8.

    Tại Hà Nội, khi PV đến Công ty TNHH Minh Thành Phát, hãng xe Sao Việt tại đường Giải Phóng để mua vé đi Lào Cai thì cũng được nhân viên ở đây bán vé khởi hành lúc 21h ngày 4/9 với giá vé 250.000 đồng/người. Trong vé ghi ngày 3/8/2014. Dù ngày mua vé là ngày 4/9.

    Trả lời về vấn đề này trên báo Thanh Niên, ông Đỗ Văn Bằng, Giám đốc Công ty Minh Thành Phát, chủ hãng xe Sao Việt cũng khẳng định, đã ngừng toàn bộ hoạt động bán vé ở tất cả các nơi. Toàn bộ hơn 100 nhân viên cùng với vài chục đầu xe đã không làm việc ngay sau khi bị thu hồi giấy phép kinh doanh. Ông Bằng khẳng định, nếu người dân nào vẫn mua được vé xe của hãng xe Sao Việt thì chắc chắn là vé giả.

    Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Hà Nội cũng khẳng định, mọi hoạt động liên quan đến vận tải hành khách của nhà xe Sao Việt đã bị dừng lại. Sở Giao thông vận tải đang cho kiểm tra lại, nếu phát hiện xe dù sẽ xử lý nghiêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tuoc-giay-phep-hang-xe-sao-viet-van-ban-ve-a49643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan