Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bị vây bắt, "nữ quái" cướp giật đâm cảnh sát bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 10 km tháo chạy vì bị truy đuổi khi giật sợi dây chuyền của người phụ nữ, cô gái ngồi sau nam thanh niên rút dao đâm cảnh sát và người dân vây bắt

    (ĐSPL) - Sau 10 km tháo chạy vì bị truy đuổi khi giật sợi dây chuyền của người phụ nữ, cô gái ngồi sau nam thanh niên rút dao đâm cảnh sát và người dân vây bắt.

    Theo báo Vnexpress đăng tải, ngày 9/8, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ Cao Hồng Phúc (21 tuổi) và Trần Thị Kim Yến (21 tuổi, cùng ở TP HCM) về hành vi Cướp giật tài sản.

    Chiều hôm trước, Phúc và Yến đi xe máy tới khu dân cư Thuận Giao, thị xã Thuận An, giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đi bộ. Đang tuần tra phía sau, lực lượng cảnh sát phát hiện liền truy đuổi.

    Hai nghi can bị bắt giữ (Ảnh: Vnexpress)

    Tờ Dân Trí đưa tin, cặp đôi nam nữ bỏ chạy qua nhiều tuyến đường, khi đến địa phận phường An Phú (TX. Thuận An) thì bị tổ tuần tra đuổi kịp. Lúc này Trung uý Trần Văn Thông áp sát, đạp đổ xe của 2 tên cướp. Bị đạp ngã, đối tượng nữ ngồi sau xe rút dao đâm một nhát vào mạng sườn của Trung uý Thông hòng mở đường tẩu thoát. Dù bị thương nhưng anh Thông và lực lượng tuần tra tiếp tục đuổi theo khoảng 3km tóm được 2 đối tượng.

    Tại cơ quan công an, “nữ quái” cầm dao đâm Trung uý Thông được xác định là Trần Thị Kim Yến và đối tượng cầm lái tên Cao Hồng Phúc. Bước đầu bọn chúng khai nhận, trong một thời gian ngắn đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn tỉnh Bình Dương gây hoang mang cho người dân. Mỗi ngày, bộ đôi này thực hiện thành công 1 vụ cướp giật, mới đây nhất vào lúc 17h ngày 8/8, 2 đối tượng đã ra tay cướp giật thành công 1 sợi dây chuyền vàng tại KDC Thuận Giao.

    Qua quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát xác định 2 đối tượng từng có nhiều tiền án về tội cướp giật tài sản và từng ngồi tù nhiều năm.

    Hiện cơ Công an thị xã Thuận An đang mở rộng điều tra, làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vay-bat-nu-quai-cuop-giat-dam-canh-sat-bi-thuong-a143051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan