+Aa-
    Zalo

    Biên Hòa lung linh ánh đèn chào đón Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không khí Noel đã nhộn nhịp khắp phố phường Biên Hòa, Đồng Nai. Các nhà thờ, xóm đạo, các con đường đều ngập tràn những ánh đèn lung linh.

    (ĐSPL) – Không khí Noel đã nhộn nhịp khắp phố phường Biên Hòa, Đồng Nai. Các nhà thờ, xóm đạo, các con đường đều ngập tràn những ánh đèn lung linh.
    Nhiều bạn trẻ cũng như nhiều gia đình tranh thủ đi chơi, ghi lại những hình ảnh lưu niệm để cùng chào đón Giáng sinh.
    TP.Biên Hòa là thành phố có khá nhiều người dân theo đạo Thiên chúa. Nhà thờ được trang hoàng bằng những ngọn đèn nháy lung linh. Bên cạnh đó hầu như các nhà dân, các nhà hàng đều được trang hoàng bằng những cây thông, vòng lá mùa Giáng sinh.

    Đèn điện được giăng sáng cả 1 con đường

    Đặc biệt nhất trong mùa này vẫn là các hang đá Giáng sinh. Tùy vào không gian, mỗi nhà thờ, gia đình sẽ có những tạo hình hang đá lớn nhỏ khác nhau với đủ kiểu thiết kế trang trí lung linh.
    Các bạn trẻ xúng xính áo quần áo ấm để ra đường vào mùa Giáng sinh.

    Hang đá được trang trí lung linh, sáng rực rỡ 

    Với tiết trời hơi se lạnh, nhiều bạn trẻ tay trong tay, tranh thủ dạo phố và lựa chọn địa điểm đẹp để ghi lại những bức hình kỷ niệm Noel sớm. Nhiều phụ huynh cũng tranh thủ đưa con đi chụp hình tại các hang đá lớn ở nhà thờ.
    Cũng trong dịp chào đón Noel và năm mới, hầu hết các trung tâm thương mại, hàng quán lớn nhỏ trang hoàng thật lộng lẫy để thu hút khách hàng và người tham quan.

    Các hàng quán được trang trí lung linh.

    Buổi tối, đường phố cũng dường như đông hơn. Người người đổ ra đường để hưởng ứng “mùa” và hoặc đơn giản chỉ để ra đường cảm nhận cái không khí se lạnh của những ngày cuối đông.
    Không quá khó bắt gặp các cặp đôi tay trong tay, các gia đình cùng nhau đi dạo phố. Đó là những hình ảnh đẹp, lãng mạn và cũng thật ấm áp trong những ngày giáp Noel này. Và có lẽ ở khắp các nơi trên thế giới không chỉ Việt Nam, mọi người cũng đang hòa vào không khí Giáng sinh đang đến thật gần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-hoa-lung-linh-anh-den-chao-don-noel-a75652.html
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô