+Aa-
    Zalo

    Biển người vây quanh Angela Baby, tạo nên cảnh tượng hiếm có

    (ĐS&PL) - Dù có phần bối rối trước cảnh tượng này nhưng nữ diễn viên vẫn thoải mái, nhiệt tình vẫy chào mọi người.

    Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Angela Baby tham gia sự kiện ở Chiết Giang nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Theo đó ngay khi người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện, người hâm mộ lập tức nhốn nháo, gây "náo loạn" đường phố.

    bien nguoi vay quanh angela baby tao nen canh tuong hiem co4png
    bien nguoi vay quanh angela baby tao nen canh tuong hiem co3
    "Biển người" kéo đến xem Angela Baby.

    Diện bộ trang phục trẻ trung, cá tính, bà mẹ 1 con khoe trọn đường cong cơ thể cũng nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người nhận xét rằng Angela Baby đẹp bất chấp "cam thường", đặc biệt là đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng và đôi môi xinh xắn. Với "biển người" vây kín, cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của vệ sĩ để có thể di chuyển. Dù có phần bối rối trước cảnh tượng này nhưng nữ diễn viên vẫn thoải mái, nhiệt tình vẫy chào mọi người.

    Angela Baby là nữ nghệ sĩ được săn đón nhất nhì Trung Quốc nhờ diện mạo xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng. Cô chính thức bước vào con đường người mẫu từ năm 14 tuổi. Sau đó được mời đóng trong MV của Châu Kiệt Luân. Nét đẹp ngọt ngào của cô nàng chinh phục khán giả và vụt sáng thành sao. Từ đó cô lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà sản xuất phim, đắt show quảng cáo, tham dự sự kiện... Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài rạng rỡ.

    bien nguoi vay quanh angela baby tao nen canh tuong hiem co21
    Angela Baby.

    Mặc dù có lợi thế ngoại hình nhưng diễn xuất của Angela Baby luôn là chủ đề gây tranh cãi. Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết, Địch Nhân Kiệt chi Thần Đô Long Vương, Ngày độc lập: Tái chiến, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... nhưng không được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.

    Bên cạnh đóng phim, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như Running Brothers, Vương bài đối vương bài... Sau nhiều năm hoạt động, nữ diễn viên từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí.

    bien nguoi vay quanh angela baby tao nen canh tuong hiem co1
    Angela Baby được yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào.

    Ngoài ra cô cũng từng được biết đến là bà xã của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Năm 2015, cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa, sang trọng với hàng trăm khách mời là ngôi sao nổi tiếng làng giải trí. Tuy nhiên trong suốt những năm gắn bó, hai người liên tục vướng tin đồn trục trặc tình cảm, ly hôn.

    Tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó. Hậu chia tay, cô dành thời gian cho sự nghiệp và cùng nhau chia sẻ trách nhiệm nuôi con.

    Thùy Chi(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-nguoi-vay-quanh-angela-baby-tao-nen-canh-tuong-hiem-co-a587433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan