+Aa-
    Zalo

    Biến thành "đuốc sống" ngay trên đường do đâm trúng bình xăng ô tô tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đi xe máy đã đâm mạnh vào bình xăng ô tô tải bị rò rỉ và trở thành ngọn đuốc sống trên đường phố Nam Xương, Trung Quốc.

    Người đàn ông đi xe máy đã đâm mạnh vào bình xăng ô tô tải bị rò rỉ và trở thành ngọn đuốc sống trên đường phố Nam Xương, Trung Quốc.

    Khoảng 18h hôm 6/5, một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô chở hàng đã diễn ra tại một ngã tư trên đoạn đường Loan Lý, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

    Video camera an ninh ghi lại cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy đã không kịp phanh xe lại nên đã đâm thẳng vào chiếc xe tải đang đi sang đường.

    Do va chạm mạnh, bình xăng xe tải đã bị rò rỉ gây nên vụ cháy. Ngọn lửa đã bén vào người đi xe máy, và biến anh ta thành "đuốc sống".

    Khoảnh khắc người đi xe máy biến thành đuốc sống giữa đường sau khi đâm trúng bình xăng ô tô tải - Ảnh 2.

    Người đàn ông vật vã trên đường một lúc rồi nhanh chóng những người đi đường đến giúp dập lửa, đồng thời kéo ra xa chiếc xe đang bốc cháy.

    Theo báo cáo sau đó, người điều khiển xe máy không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Còn người tài xế và phụ xe cũng chỉ bị thương nhẹ do đã kịp thời thoát ra trước khi lửa bùng lên thiêu rụi cả 2 chiếc xe.

    Khoảnh khắc người đi xe máy biến thành đuốc sống giữa đường sau khi đâm trúng bình xăng ô tô tải - Ảnh 3.


    Khi đội cứu hộ tới hiện trường, 2 chiếc xe vẫn đang bốc cháy dữ dội. Phải 40 phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

    Khu vực xảy ra tai nạn không được lắp đặt đèn giao thông nên. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc và trách nhiệm của các bên liên quan.

    (Theo ABC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-thanh-duoc-song-ngay-tren-duong-do-dam-trung-binh-xang-o-to-tai-a189863.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan