+Aa-
    Zalo

    Bill Gates sẽ có 1.000 tỷ USD sau đây 25 năm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong vòng 25 năm tới, siêu tỷ phú có trong tay 1.000 tỷ USD sẽ xuất hiện và nhiều người tin rằng Bill Gates là "ứng viên" sáng giá nhất.

    (ĐSPL) – Siêu tỷ phú nghìn tỷ đô đầu tiên trên thế giới có thể sẽ xuất hiện trong vòng 25 năm tới và nhiều người tin rằng Bill Gates là "ứng viên" sáng giá.
    Bill Gates, nhà sáng lập tập đoàn Microsoft và hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 72 tỷ bảng Anh, được nhiều người tin rằng sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới trong vòng 25 năm nữa.
    Nếu khối tài sản tiếp tục gia tăng nhờ kiếm được từ những thị trường mới nổi như Ấn Độ và Trung Quốc, Bill Gates hay một người giàu có nào đó sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ đô vào năm 2039.
    Bill Gates sẽ là triệu triệu phú trong 25 năm nữa?

    Bill Gates sẽ là nghìn tỷ phú đầu tiên trong 25 năm nữa?

    Ngân hàng Đầu tư Credit Suisse tin rằng sẽ có 11 nghìn tỷ phú trong vòng 2 thế hệ nữa.
    “Hai thế hệ nữa sẽ xuất hiện nhiều tỷ phú và thậm chí có tới 11 nghìn tỷ phú”, ngân hàng cho biết.
    Những ứng viên sáng giá khác cho danh hiệu nghìn tỷ phú đầu tiên của thế giới bao gồm Carlos Slim, ông trùm viễn thông Mexico và nhà đầu tư Mỹ huyền thoại Warren Buffett.
    Tuy nhiên, một số người tỏ ra hoài nghi về dự đoán này.
    “Bạn không thể chắc chắn được điều gì cho tới khi siêu tỷ phú có trong tay cả nghìn tỷ USD đầu tiên xuất hiện. Đó sẽ là một nhà đầu tư, người có khả năng tạo ra thứ gì đó làm thay đổi thế giới, chẳng hạn như Bill Gates”, Oliver Williams, cố vấn của Wealth Insight có trụ sở tại London, nói với The Times.
    Ông Williams nhận định "siêu tỷ phú" nghìn tỷ đô đầu tiên của thế giới sẽ là người Mỹ, trong khi một số ý kiến cho rằng nhân vật này đến từ các nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng như Ấn Độ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bill-gates-se-co-1000-ty-usd-sau-day-25-nam-a31871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao Ấn Độ vẫn nghèo?

    Vì sao Ấn Độ vẫn nghèo?

    (ĐSPL) - Báo Pháp Les Echos cho rằng Ấn Độ vẫn là một nước nghèo, với thu nhập bình quân đầu người chỉ bằng 1/4 của Trung Quốc.