+Aa-
    Zalo

    Bình An - Phương Nga tổ chức lễ ăn hỏi, dàn phù dâu khoe nhan sắc ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người đẹp nổi tiếng trong V-biz như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, Lương Thanh... có mặt trong dàn bê tráp của lễ ăn hỏi của Bình An và Phương Nga.

    Sáng ngày 6/10, những hình ảnh đầu tiên tại lễ ăn hỏi của nam diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga được một số người nổi tiếng chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Những Hoa - Á hậu nổi tiếng bước ra từ các cuộc thi nhan sắc đình đám tại Việt Nam đều có mặt như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Kiều Loan, Phương Anh, diễn viên Lương Thanh... đều có mặt đông đủ để chuẩn bị bê tráp cho lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Nga. Trong khi đó, Bình An cũng mời một số diễn viên như Trọng Lân, Đình Tú... giúp bê tráp.

    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong2
    Bình An - Phương Nga chụp ảnh cùng dàn bê tráp. 

    VnExpress thông tin, cô dâu Phương Nga cho biết cô và dàn phù dâu dậy từ 4h sáng để trang điểm, sửa soạn trang phục. Hoa hậu Ngọc Hân cũng có mặt từ sớm để giúp người em thân thiết chuẩn bị cho buổi lễ. Lễ xin dâu được tổ chức ngay sau lễ ăn hỏi. Bình An và gia đình đón Phương Nga về quê nhà Phú Thọ.

    Bình An và Phương Nga hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn từ đầu tháng 9 và dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10. Cặp trai tài gái sắc đều là con lớn trong gia đình nên hai nhà thống nhất bắt đầu mọi việc từ sớm để chỉn chu nhất trong từng công đoạn, tránh cảm giác bối rối khi ngày trọng đại đến gần.

    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong5
    Cặp đôi rạng rỡ trong ngày vui của mình. 

    Họ được biết đến là một trong những đôi uyên ương đẹp, gắn bó lâu năm của showbiz Việt. Hai người hẹn hò từ năm 2018 khi Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đến dịp Valentine năm 2019, cặp uyên ương chính thức công khai chuyện tình cảm. Bình An cầu hôn Phương Nga vào ngày Lễ tình nhân năm 2022.

    Bình An là nam diễn viên sinh năm 1993 nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Sở hữu dáng vẻ cao ráo và ngoại hình sáng, Bình An được ưu ái cho xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Zippo, Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Mặt nạ gương...

    Phương Nga là người đẹp sinh năm 1998 và từng trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 lọt vào top 10 chung cuộc. 

    Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga:

    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong11
    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong4
    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong3
    binh an phuong nga to chuc le an hoi dan phu dau khoe nhan sac an tuong6

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-an-phuong-nga-to-chuc-le-an-hoi-dan-phu-dau-khoe-nhan-sac-an-tuong-a553337.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan