+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bảo vệ dân phố đánh toác đầu dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang ngồi chơi, bảo vệ dân phố khu phố đi ngang qua, tấp vào hỏi chuyện, sau đó dùng đèn pin đập vào đầu và mặt khiến anh Thịnh bị thương...

    (ĐSPL) – Đang ngồi chơi, bảo vệ dân phố khu phố đi ngang qua, tấp vào hỏi chuyện, sau đó dùng đèn pin đập vào đầu và mặt khiến anh T. bị thương.
    Theo thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 22h30 ngày 25/11/2014, anh Phạm Quốc T. (sinh năm 1975, thường trú tại tổ 8, KP.4, phường Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, Bình Dương) đang ngồi uống nước với một số người bạn ở gần nhà, thì có một nhóm 4 người (được biết là bảo vệ khu phố) đi ngang qua và dừng lại hỏi tại sao giờ này còn ngồi đây. Biết là bảo vệ dân phố nên mọi người trong quán nước đứng dậy đi về.
    Bình Dương: Bảo vệ dân phố đánh toác đầu dân

    Anh T. với vết thương trên đầu do bị đánh.

    Lúc này, anh Phan Cao Sơn, tổ trưởng tổ bảo vệ dân phố, khu phố 4 (Mỹ Phước 2, thĩ xã Bến Cát) lớn tiếng và đòi kiểm tra chứng minh thư nhân dân (CMTND). Vì đang trong quá trình làm lại chứng minh nên anh T. đưa ra một giấy hẹn (cùi chứng minh) và bảo do làm lại chứng minh nên chỉ có giấy hẹn.
    Khi đó anh Phan Cao Sơn quát lớn “Mày đưa cái gì thế này” rồi bất ngờ dùng đènpin đánh mạnh vào đầu và mặt anh Thịnh. Khi đó anh T. nói tại sao các anh đánh người và lấy điện thoai ra gọi người thân nhưng bị cản trở.
    Thấy vậy những người xung quanh vào can ngăn sau đó đưa anh T. đi bệnh viện, còn Phan Cao Sơn cùng 3 người khác cầm giấy tờ của anh T. rời khỏi hiện trường.
    Được biết, trong khi kiểm tra giấy tờ, nhóm của Phan Cao Sơn không đeo bảng hiệu, không mặc áo ngành.
    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-bao-ve-dan-pho-danh-toac-dau-dan-a71341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Bắt 3 cán bộ đánh chết học viên cai nghiện

    Đưa thi thể người thân cai nghiện về sau khi được báo đã tử vong, gia đình phát hiện có nhiều vết bầm tím, thương tích. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do cơ thể bị đa chấn thương, gãy một số xương sườn, trong tim có máu đọng…