+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nhiều ôtô nổ lốp do cán vào đinh "khủng" trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn

    (ĐS&PL) - Nhiều ô tô di chuyển trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua địa bàn huyện Bàu Bàng bị nổ lốp vào rạng sáng 22/8 do cán phải mảnh kim loại sắc nhọn. Sau đó, các tài xế cũng thu nhặt được nhiều vật thể nhọn khác trên đoạn đường này.

    lam-ro-nghi-van-rai-dinh-tren-duong-khien-nhieu-o-to-no-lop.mp4

    Liên quan đến vụ việc trên, VOV đưa tin, chiều nay (23/8), lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã thông tin việc nhiều mảnh kim loại sắc nhọn trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn khiến nhiều ô tô bị nổ lốp.

    Cụ thể, lãnh đạo Công an huyện Bàu Bàng xác nhận, có việc xuất hiện những mảnh kim loại sắc nhọn rải trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua địa bàn huyện, rải vào rạng sáng 22/8.

    Theo đó, khoảng 1h ngày 22/8, tại khu công nghiệp Bàu Bàng xuất hiện 1 xe ô tô hiệu Xpander màu trắng (chưa rõ biển số) có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng công an và thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm bám sát, theo dõi. Khi thấy bị theo dõi, các đối tượng tăng tốc bỏ chạy nên lực lượng đã truy đuổi trên các tuyến đường trong Khu công nghiệp Bàu Bàng và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

    nhieu oto no lop do can vao dinh khung tren tuyen duong my phuoc tan van
    Số vật sắc nhọn tài xế thu gom tại hiện trường. Ảnh: Báo VietNamnet, VOV.

    Trong quá trình bỏ chạy, các đối tượng ngồi trong xe ô tô xịt hơi cay và ném các vật thể, mảnh kim loại sắc nhọn về phía lực lượng truy đuổi để chống trả, ngăn cản. Lực lượng truy đuổi đối tượng trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đến địa bàn giáp ranh thị xã Bến Cát thì mất dấu.

    Trong lúc truy đuổi, xe của lực lượng cán phải mảnh thép mà các đối tượng ném ra. Khi phát hiện có nhiều mảnh kim loại sắc nhọn trên đường, các lực lượng đã tích cực thu nhặt.

    Vào khuya 22/8, nhiều ô tô đang lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn từ thị xã Bến Cát đến huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ thủng bánh, có dấu hiệu mất lái, chao đảo. Khi các tài xế dừng xe kiểm tra thì thấy nhiều đinh sắt dạng hình thoi cắm vào bánh xe.

    Chỉ một thời ngắn, có khoảng 10 ô tô di chuyển qua khu vực này đều bị cán trúng đinh, phải dừng xe để xử lý.

    Thấy bất thường, một số người đi kiểm tra trên mặt đường thì phát hiện có nhiều đinh sắt dạng hình thoi được rải trên các làn đường theo cả hai hướng lưu thông.

    Các tài xế nhận định, vật sắc nhọn mà các ô tô cán trúng là đinh tự chế, có kích thước khá lớn, được chế bằng sắt với hai đầu sắc nhọn. Một tài xế đã thu gom lại được khoảng 30 chiếc đinh. 

    Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với người dân thu gom số đinh nói trên để đảm bảo an toàn cho các phương tiện, thông tin trên VietNamnet.

    Đường Mỹ Phước - Tân Vạn là tuyến huyết mạch của tỉnh Bình Dương, có lượng phương tiện lưu thông trong ngày rất lớn. Đây là lần đầu tiên tuyến đường này xuất hiện tình trạng đinh sắt rải trên đường.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nhieu-oto-no-lop-do-can-vao-dinh-khung-tren-tuyen-duong-my-phuoc-tan-van-a588058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan