+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Vừa hút thuốc lá vừa chiết xăng, 3 người trong gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 người trong cùng một gia đình ở Bình Dương nhập viện vì bị bỏng, do vừa hút thuốc vừa chiết xăng từ bình vào xe. Sau 14 ngày điều trị, 3 người đã tử vong.

    4 người trong cùng một gia đình ở Bình Dương nhập viện vì bị bỏng, do vừa hút thuốc vừa chiết xăng từ bình vào xe. Sau 14 ngày điều trị, 3 người đã tử vong.

    Người em chạy vào cứu anh bị thương ở hai chân. Ảnh NLĐ

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 6/1, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết sau một thời gian điều trị, dù các y bác sĩ đã cố gắng nhưng 3 người trong một gia đình đã tử vong vì vết thương quá nặng do phỏng.

    Trước đó, chiều 22/12/2019, anh Nguyễn Văn T. (38 tuổi) mang bình đi mua 200.000 đồng xăng về dự trữ, do nhà thuê trọ ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương xa cửa hàng xăng dầu.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, con trai cả của anh T. là Nguyễn Hoàng Kh. (sinh năm 2001) vừa chiết xăng từ can xăng 10 lít vào xe máy vừa ngậm điếu thuốc lá thì bất ngờ một ngọn lửa lớn bùng lên bao trùm cả gian bếp.

    Do lúc này anh T. và vợ là chị Đỗ Thị Kim Th. (38 tuổi) đều đang ở trong nhà nên cũng bị bỏng nặng. 

    Thấy bố mẹ và anh trai đang ở trong biển lửa, Nguyễn Hoàng K. (16 tuổi) liều mình xông vào cứu và bị bỏng nặng hai chân.

    Người nhà nhanh chóng đưa gia đình anh T. đến bệnh viện ở Bình Dương, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy. 

    Theo Vietnamnet, lúc nhập viện, tại khoa Phỏng- Phẫu thuật và tạo hình, bác sĩ cho biết 3 bệnh nhân: Nguyễn Văn T., Đỗ Thị Kim Th. và Nguyễn Hoàng Kh. bị bỏng nặng toàn thân, từ 97%-100% độ 2, độ 3. Cả 3 nạn nhân đều bỏng hô hấp, sốc bỏng nghiêm trọng, tình trạng nguy kịch tiên lượng dè dặt. Riêng em Nguyễn Hoàng K. chỉ bỏng 2 chân sức khỏe ổn định.

    Vợ chồng anh T. cùng con được chăm sóc đặc biệt nhưng cả 3 lần lượt qua đời sau 14 ngày nhập viện. Riêng em trai anh T. đã được xuất viện, theo báo Người Lao Động.

    Theo bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng Khoa Phỏng – Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy , tại nhiều vùng nông thôn, do điều kiện đi lại khó khăn nên người dân thường mua xăng về dự trữ.

    Điều này là vô cùng nguy hiểm bởi nguy cơ cháy nổ trong quá trình vận chuyển và dự trữ rất cao. Khoa Phỏng – Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy từng tiếp nhận nhiều trường hợp bị bỏng lửa xăng do thói quen dự trữ xăng trong nhà của người dân.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-vua-hut-thuoc-la-vua-chiet-xang-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-a307390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan