+Aa-
    Zalo

    Bình luận viên Trung Quốc ngáy như sấm trong trận Real Madrid vs PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bình luận viên Trung Quốc đã bị sa thải ngay sau khi ngáy trong trận đấu giữa Real Madrid và PSG ở Champions League giữa tuần qua.

    (ĐSPL) - Một bình luận viên Trung Quốc đã bị sa thải ngay sau khi ngáy trong trận đấu giữa Real Madrid và PSG ở Champions League giữa tuần qua.

    Khi trận đấu giữa Real và PSG chỉ còn khoảng 10 phút là kết thúc, người xem bóng đá tại Trung Quốc đột nhiên nghe thấy tiếng ngáy rõ mồn một. 

    [mecloud]TXLLwwbO31[/mecloud]

    Người phát ra âm thanh khó quên này sau đó được xác định là Dong Lu - một BLV 46 tuổi của kênh truyền hình LeTV. Thời điểm sự cố đáng tiếc này xảy ra là khoảng 5h sáng (giờ Trung Quốc) bởi trận đấu bắt đầu vào lúc 3h45 theo múi giờ của nước này. 

    Dong Lu đã ngay lập tức bị LeTV sa thải ngay sau trận đấu. Dong Lu cho sau đó đăng lời xin lỗi công khai trên trang blog cá nhân của mình và cho biết vẫn tiếp tục công việc liên quan đến bóng đá trên blog cá nhân.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]LBxhigyKeZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-luan-vien-trung-quoc-ngay-nhu-sam-trong-tran-real-madrid-vs-psg-a118428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.