+Aa-
    Zalo

    Bitcoin lần đầu tiên vượt mốc 7.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ sau tuyên bố về hợp đồng tương lai bitcoin của CME, giá tiền ảo này đã liên tục lập kỷ lục mới. Đạt đến mức cao nhất từ khi ra đời là 7.355 USD.

    Từ sau tuyên bố về hợp đồng tương lai bitcoin của CME, giá tiền ảo này đã liên tục lập kỷ lục mới. Đạt đến mức cao nhất từ khi ra đời là 7.355 USD.

    Theo thông tin được CoinDesk ghi nhận, sau thông báo của CME về hợp đồng tương lai bitcoin, đồng tiền ảo mạnh nhất thế giới này đã có một tuần tăng giá liên tục.

    Giá bitcoin liên tục tăng trong tuần qua.

    Trong phiên giao dịch đêm qua, giá bitcoin đã lên tới 7.355 USD rồi xuống mức 6.895 USD/bitcoin sau đó. Điều này đã lần đầu tiên đưa thị trường tiền ảo đã đạt mức 189 tỷ USD.

    Ngày 1/11, Tập đoàn CME, nhà điều hành các công cụ tài chính phái sinh lớn nhất thế giới, cho biết họ sẽ giới thiệu các hợp đồng tương lai bitcoin . Việc đưa ra một sản phẩm như vậy có thể khiến nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường này. Ngay lập tức, đồng tiền ảo tăng giá chóng mặt.

    CME cho biết hợp đồng tương lai của họ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt và dựa trên CME CF Bitcoin Reference Rate (BRR), với nền tảng kinh doanh trực tuyến Crypto tại London.

    Tuy nhiên, một số nhà quản lý đã cảnh báo về hoạt động bất hợp pháp xung quanh đồng tiền này. Vào tháng 9, đồng tiền này cũng bị cấm tại Trung Quốc và khiến giá bitcoin giảm mạnh.

    Minh Thư(Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bitcoin-lan-dau-tien-vuot-moc-7000-usd-a207796.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan