+Aa-
    Zalo

    BlackBerry sắp tung smartphone Android mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mercury sẽ không phải là smartphone nhãn hiệu BlackBerry duy nhất sẽ được công bố trong những tuần tới.

    (ĐSPL) - Mercury không phải là smartphone nhãn hiệu BlackBerry duy nhất sẽ được công bố trong những tuần tới.

    Theo Người đưa tin, chúng ta chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng Mercury vào cuối tháng 2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 vì BlackBerry đã khẳng định như vậy. Tuy nhiên, đó vẫn không phải là smartphone nhãn hiệu BlackBerry duy nhất sẽ được công bố trong những tuần tới.

    Thông tin về một smartphone BlackBerry mới khác do PT BB Merah Putih sản xuất đã nổi lên gần đây. Thiết bị có tên mã BBC100-1 và nhiều khả năng được thiết kế cho các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Indonesia và Philippines.

    PT BB Merah Putih là một liên doanh đã được cấp phép bởi BlackBerry, theo đó hãng này được phép kinh doanh, phân phối và quảng bá cho các smartphone BlackBerry chạy hệ điều hành Android.

    Mọi người chờ đón chiếc BlackBerry thứ 2 bí ẩn cùng với Mercury - Ảnh: báo Người đưa tin

    Điện thoại nói trên được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 425 tốc độ xử lý 1,4 GHz với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD (720 p).

    Ở mặt sau, BBC100-1 sở hữu một camera 13 MP, trong khi camera trước là 8 MP. Chúng tôi cũng được biết điện thoại được trang bị pin dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ chế độ SIM đôi.

    Bởi vì chiếc điện thoại không phải do TCL sản xuất và công bố, chúng tôi nghi ngờ việc thiết bị tầm trung này sẽ xuất hiện tại MWC, nhưng không loại trừ khả năng nào cả.

    Như Dân Việt đã thông tin, mới đây BlackBerry bất ngờ để lộ một thiết bị mới thông qua trang web Postel của Indonesia. Thiết bị mới có tên mã là BBC100-1 và được cho là smartphone mới của BlackBerry.

    Trước đó, mẫu smartphone khác của “Dâu đen” là DTEK60 có tên mã là BBA100-1, một smartphone khác của BlackBerry từng lộ diện vào tháng 10 là Mercury thì có tên mã BBB100-1, vì vậy thiết bị vừa rò rỉ trên Postel nhiều khả năng chính là một sản phẩm mới của dâu đen.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackberry-sap-tung-smartphone-android-moi-a179605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan