+Aa-
    Zalo

    Blackpink dẫn đầu BXH nhóm nhạc nữ K-pop tháng 3/2022

    (ĐS&PL) - Nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink nắm giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ tháng 3/2022.

    Viên Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ K-pop trong tháng 3/2022. Đây là một trong những thước đo đánh giá sức nóng và hiệu quả làm việc của các thần tượng.

    Được biết, bảng xếp hạng này được xác định này thông qua dữ liệu lớn thu thập từ 13/2-13/3 từ nhiều nhóm nhạc nữ thần tượng, dựa trên tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...

    blackpink dan dau bxh nhom nhac nu kpop thang 3 2022
    Blackpink vẫn chiếm giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ K-pop.

    Không quá bất ngờ khi Blackpink tiếp tục đứng đầu danh sách với tổng số điểm 4.152.893 (giảm 15,49% so với tháng trước).

    “Lịch trình ở nước ngoài”, “thời trang” và “người mẫu” là các cụm từ xếp thứ hạng cao trong phân tích từ khoa của nhóm nhạc nữ đình đám, ngoài ra còn có các từ liên quan gồm “phát hành”, “hồi phục” và “được chọn”.

    Mặc dù đứng đầu bảng xếp hạng nhưng phân tích tích cực và tiêu cực của Blackpink cho thấy chỉ 67,89% phản ứng về nhóm mang tính tích cực.

    Đứng ngay sau Blackpink là nhóm nhạc nữ tài nặng Apink với số điểm "ngang ngửa" Blackpink là 3.901.932 (tăng 51,55% so với tháng 2). Nhóm nhạc này đã có màn trở lại cực đỉnh với album HORN và ca khúc chủ đề DILEMMA. Sản phẩm đánh dấu 10 năm debut của các cô gái nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

    SNSD đứng thứ hạng 3 trên bảng xếp hạng. với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.390.267 (tăng 34,64%). Nhóm nhạc nữ nhà SM được công nhận về tài năng và sức ảnh hưởng trong làng nhạc.

    TWICE, Red Velvet và OH MY GIRL là những cái tên xếp thứ hạng lần lượt 4, 5 và 6. Cả ba nhóm nhạc nữ đều nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi xuất hiện. Trong khi TWICE tổ chức thành công concert, Red Velvet và OH MY GIRL lại đang chuẩn bị tái xuất đường đua âm nhạc với sản phẩm đầy hứa hẹn.

    Vị trí thứ 7, 8, 9 và 10 trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về các nhóm nhạc nữ aespa, STAYC, MAMAMOO và IVE. Trong đó, aespa gây bất ngờ vì nhóm từng giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tháng 2.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-dan-dau-bxh-nhom-nhac-nu-k-pop-thang-3-2022-a530966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan