+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước giờ diễn show Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội, Rosé và Jisoo hào hứng check in tại Hà Nội, đăng ảnh gợi cảm cùng bó hoa fan tặng, khiến nhiều khán giả thích thú.

    Mới đây, Rosé cùng Jisoo - chị cả BLACKPINK đều check-in Hà Nội. Hai nữ thần tượng hào hứng khoe hình ảnh món quà là lẵng hoa chào đón nhóm tới Hà Nội. Trên lãng hoa có ghi dòng chữ: "Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có được những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây".

    rose cung jisoo check in tai ha noi dang hinh goi cam va thich thu voi hoa fan tang dspl
    Rosé hào hứng khoe hình ảnh món quà là lẵng hoa chào đón nhóm tới Hà Nội. Ảnh: Báo Tiền phong

    Rosé còn tung cả loạt ảnh gợi cảm ở hậu trường concert tại Pháp vừa qua cũng trong tour diễn này khiến các fan không khỏi thích thú.

    rose cung jisoo check in tai ha noi dang hinh goi cam va thich thu voi hoa fan tang dsp 2
    Rosé đăng ảnh gợi cảm trước giờ lên sân khấu biểu diễn. Ảnh: Báo Tiền phong
    rose
    Rosé đăng ảnh gợi cảm trước giờ lên sân khấu biểu diễn. Ảnh: Báo Tiền phong

    Trong khi Rosé đính kèm dòng chia sẻ thích thú trước sự chào đón nồng hậu của khán giả, truyền thông khi đặt chân đến Hà Nội thì Jisoo lại đăng ảnh về tour diễn Born Pink và không quên gừi lời chào đến Việt Nam.

    Theo báo Tiền phong, chị cả nhóm BLACKPINK là Jisoo cũng đăng ảnh cảm ơn đơn vị tặng hoa khi cô sang Việt Nam. Nữ ca sĩ hào hứng với sự chào đón của cá nhân, tổ chức tại Việt Nam. Cô đồng thời chia sẻ ảnh tour diễn Born Pink cùng dòng chữ "Sớm gặp các bạn tại Việt Nam" bằng tiếng Anh.

    rose cung jisoo check in tai ha noi dang hinh goi cam va thich thu voi hoa fan tang dspl 3
    Jisoo check in tại Việt Nam. 

    Bốn thành viên nhóm BLACKPINK có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào rạng sáng 29/7. Sự kiện nhóm nhạc nữ hiện nổi tiếng nhất Hàn Quốc sang Việt Nam thu hút sự quan tâm của truyền thông, dư luận.

    Hiện tại, nhóm nhạc đã di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn. 22 ca khúc biểu diễn gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl, Pretty Savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it's your last, Lovesick Girls, Don’t Know What To Do, Forever Young, Kiss and Make Up, Ice Cream, How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom, : Flower, Gone....

    Trong đó, đêm diễn sẽ có những phần biểu diễn solo các các ca sĩ được khán giả trông đợi như: Flower của Jisoo; I love You & Me của Jennie; Gone và On The Ground của Rosé; Lalisa và Money của Lisa.

    rose cung jisoo check in tai ha noi dang hinh goi cam va thich thu voi hoa fan tang dspl 4
    Khán giả Việt đang rất trông chờ đêm nhạc vào tối nay (29/7) và tối mai (30/7) của BLACKPINK. 

    Trước đó, danh sách bài hát của đêm nhạc chỉ gồm hơn chục bài khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng. Danh sách bài hát được cấp phép bổ sung đã thỏa lòng mong ước của khán giả khi được tận hưởng một concert âm nhạc xứng tầm quốc tế. Việc bổ sung danh sách bài hát được đánh giá theo đúng lịch trình chuẩn của “Born Pink World Tour” (Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới) của nhóm BLACKPINK trước đó.

    BTC cho biết show diễn “Born Pink” tại Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc BLACKPINK tại châu Á và nhóm nhạc đã chuẩn bị sẵn một tiết mục đặc biệt ở cuối đêm diễn để dành tặng khán giả Việt Nam. Hiện tiết mục này vẫn được giữ kín thông tin.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-dang-anh-goi-cam-gui-loi-chao-viet-nam-a584769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan