+Aa-
    Zalo

    Bộ 3 siêu hài "đại náo" Quảng Nam, Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ 3 siêu hài: Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ khác sẽ diễn liên tục 3 suất trong 1 ngày (17/4) để chiêu đãi khán giả Quảng Nam, Đà Nẵng.

    (ĐSPL) - Bộ 3 siêu hài: Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ khác sẽ diễn liên tục 3 suất trong 1 ngày (17/4 tới đây) để chiêu đãi khán giả Quảng Nam, Đà Nẵng.

    Chương trình hài kịch đặc biệt với sự tham gia của bộ 3 siêu hài, siêu hot: Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ đang được khán giả yêu mến như: Lê Quốc Nam, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Lê Quốc Tùng, Lê Hoàng, Dũng Nhí, Quách Ngọc Tuyền, Lê Nam, Ánh Hồng, Hoàng Hải, Ly Na, Phương Ny sẽ được diễn ra lúc 20h30 ngày 17/4 tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng và nhà hát Hội An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

    Poster giới thiệu chương trình tại Đà Nẵng và Quảng Nam. 

    Chắc chắn, với một chương trình hài kịch quy tụ nhiều tên tuổi như thế này, khán giả sẽ được thưởng thức những tiểu phẩm hài đặc sắc, mang đến những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng không kém phần sâu cay. Ngoài ra, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những màn kết hợp độc đáo, mới lạ của các danh hài trên sân khấu.

    Ngoài những tiết mục hài kịch, trong chương trình còn có nhiều tiết mục ca nhạc với màu sắc, phong cách đa dạng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-sieu-hai-dai-nao-quang-nam-da-nang-a127142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.