+Aa-
    Zalo

    Bỏ bê con sống đói khổ trong nhà ngập rác, cha mẹ nghiện ma túy thoát án tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát và các nhân viên xã hội đã rất sốc khi phát hiện một bé trai 7 tuổi đang sống trong ngôi nhà ngập rác bẩn cùng với cha mẹ nghiện ma túy.

    Cảnh sát và các nhân viên xã hội đã rất sốc khi phát hiện một bé trai 7 tuổi đang sống trong ngôi nhà ngập rác bẩn cùng với cha mẹ nghiện ma túy.

    Nhận được tin báo từ người dân là có mùi kinh khủng phát ra từ ngôi nhà ở Leicester, cảnh sát và các nhân viên xã hội đã ập đến kiểm tra và đã sốc khi chứng kiến một bé trai 7 tuổi sống giữa ngôi nhà ngập rác bẩn thỉu cùng với cha mẹ nghiện ma túy.

    Ngôi nhà ngập rác, đồ ăn thối rữa nơi cậu bé 7 tuổi sống cùng cha mẹ nghiện ngập. Ảnh: Daily Mail.

    "Điều kiện sống trong ngôi nhà thật kinh khủng, thức ăn thối rữa và rác khắp mọi nơi. Phòng ngủ, phòng khách và nhà tắm bẩn thỉu, mất vệ sinh trong khi nhà bếp đầy hộp đựng thức ăn bị bỏ lại và phân chuột", công tố viên Alexander Wolfson cho biết.

    "Không có bàn chải đánh răng hoặc kem đánh răng trong nhà tắm. Đứa trẻ dường như không thay quần áo, không mặc đồ lót và đi tất", công tố viên nói tiếp.

    Bé trai nói với cảnh sát rằng cậu luôn cảm thấy đói, chỉ được ăn một vài chiếc bánh quy trong ngày và không có đồ ăn gì khác. Ngoài ra, bé đã không đến trường trong suốt 6 tháng.

    Trong phiên xét xử tại Tòa án Leicester ngày 14/1, bố mẹ của bé trai đã thừa nhận tội bỏ bê con cái, nhưng được "thoát" án tù. Hiện tại, bé đang được chăm sóc tại một trung tâm bảo trợ xã hội.

    Trước đó mấy tháng, ngày 31/10/2019, cảnh sát ở Bunnell, bang Florida (Mỹ), đã bắt giữ cha mẹ cô, Dennis Allen, 33 tuổi và Betty Nicolicchia-Allen, 42 tuổi với cáo buộc bỏ bê 5 người con. Cặp vợ chồng đã bắt người chị cả chăm sóc 4 đứa em (ở độ tuổi 6,8,9 và 12 cùng với 3 con chó, 1 con thỏ và 2 con gà) hàng ngày trong nhà, nơi chứa đầy chất thải động vật, thiếu thức ăn và nước uống.

    Khi các nhà chức trách tới, ngôi nhà nơi 5 đứa trẻ sống bị xáo trộn hoàn toàn và tràn ngập rác. Ảnh: NBC News

    Các căn phòng trong ngôi nhà đều có phân và nước tiểu động vật, thức ăn hôi thối, gián và nhiều côn trùng khác. Một số phòng tràn ngập rác đến nỗi các nhà chức trách không thể nhìn thấy sàn nhà và đôi ủng của họ bị mắc kẹt trên sàn nhà bẩn thỉu. Họ tìm thấy một túi thịt gà đông lạnh trong tủ đông, ngoài ra không có thức ăn trong tủ lạnh.

    Những đứa trẻ nói với các nhà chức trách rằng lần gần nhất chúng tắm là từ 3-7 ngày trước. Bọn trẻ phải đến một nhà hàng có nhà vệ sinh công cộng để tắm vì ở nhà không có nước sinh hoạt.

    4 đứa trẻ hiện đang được giao cho Bộ trẻ em và Gia đình Florida chăm sóc. Cô chị cả 14 tuổi đã được các nhà chức trách bảo vệ kể từ khi cô có ý định tự tử.

    Allen và Nicolicchia-Allen đã bị bắt vào chiều thứ Sáu 1/11 và phải nộp phạt 5.000 USD sau khi các nhà chức trách cố gắng liên lạc với họ vào ngày 31/10 nhưng thất bại. Họ đã nộp phạt vào tối ngày 2/11. Hiện tại, cặp vợ chồng vẫn phải tách khỏi những đứa trẻ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-be-con-song-doi-kho-trong-nha-ngap-rac-cha-me-nghien-ma-tuy-thoat-an-tu-a308471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan