+Aa-
    Zalo

    Bố “ca sĩ” Lệ Rơi hát song ca“oách” hơn cả “hổ tử”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi “Ca sỹ Lệ Rơi” gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt clip cover hài hước thì bố của ca sỹ này – “sư huynh” Lệ Cốc cũng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

    (ĐSPL) - Sau khi “Ca sỹ Lệ Rơi” gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt clip cover hài hước thì bố của ca sỹ này – “sư huynh” Lệ Cốc cũng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

    Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với chàng trai có nickname Lệ Rơi mê ca hát với hàng loạt clip cover nhưng hát sai lời be bét, thậm chí còn phát âm sai quy chuẩn tiếng Việt.

    Mặc dù xuất hiện chưa đầy 1 tháng nhưng chàng trai này đã cho ra lò hơn 150 clip cover. “Ca sĩ” Lệ Rơi đã lập cho mình một fanpage riêng để chia sẻ thông tin với những người hâm mộ. Vì vậy, chỉ sau 1 tháng xuất hiện, chàng “ca sĩ” này đã được nhiều người ưu ái gọi là thần tượng và nhanh chóng thu được lượng fan lớn cho mình

    Bố Lệ Rơi “oách” hơn cả con trai
    Hình ảnh thân thiện trong cuộc sống đời thường của "ca sĩ" Lệ Rơi.

    “Cơn sốt” Lệ Rơi chưa lắng xuống thì những clip ca nhạc tương tự liên quan đến bố của chàng “ca sĩ” này cũng trở nên hot với cư dân mạng.

    Vẫn trong căn phòng giản dị của mình, mới đây, “ca sĩ” Lệ Rơi giới thiệu bố - “sư huynh” Lệ Cốc một cách hóm hỉnh, hài hước và đầy chân thành: “Sau đây xin giới thiệu sư huynh Lệ Cốc với tình khúc cực kỳ đặc sắc, bất tử là Hàn Mặc Tử. Sau đây là phần thể hiện của anh trai Lệ Cốc, xin cả nhà lắng nghe".

    Bố Lệ Rơi “oách” hơn cả con trai
    "Sư huynh" Lệ Cốc xuất hiện với hình ảnh giản dị cùng chiếc áo đã rách vai và thể hiện bài hát được đánh giá là có phần "oách" hơn con trai.

    Xem video: "Ca sĩ" Lệ Rơi giới thiệu "sư huynh" Lệ Cốc

    Trong video, bố đẻ của “ca sỹ Lệ Rơi” được phong là “sư huynh” Lệ Cốc lên tiếng chia sẻ vừa hài hước lại vừa ngậm ngùi: “Đã lâu lắm rồi toàn đi nhổ cỏ thôi, với phun thuốc sâu thôi, hôm nay lại hát.”

    “Sư huynh” Lệ Cốc xuất hiện với chiếc áo màu trắng đã rách vai được cư dân mạng đánh giá là có phần oách” hơn.

    Nhạc vàng là thể loại ca khúc được “sư huynh” Lệ Cốc thể hiện, phù hợp với lứa tuổi trung niên của “hổ phụ”. Không chỉ thế, cặp “hổ phụ” và “hổ tử” này còn tiến hành song ca với nhau một số tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, có những lúc “ca sỹ” Lệ Cốc quên lời nên phải nhẩm lại lời qua điện thoại trước khi “lên hình”.

    Bên cạnh những bình luận “ném đá” ca sỹ “Lệ Rơi, có rất nhiều bình luận của độc giả thể hiện sự đồng cảm và động viên tinh thần say mê ca hát của cặp “ca sĩ” này sau khi xem xong video mà cặp đôi này thể hiện: “Hát hay không bằng hay hát. Ca sĩ Lệ Rơi hát hay quá. Nghe Lệ Rơi hát xong hết cả stress luôn…”

    Xem video: "Ca sĩ" Lệ Cốc thể hiện Mưa Đêm Tỉnh Nhỏ

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ca-si-le-roi-hat-song-caoach-hon-ca-ho-tu-a38641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan