+Aa-
    Zalo

    Bố chồng bất lực nhìn con dâu gieo mình tự tử để lại lời trăng trối nhói lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ để lại cho 2 con mỗi đứa 50.000 đồng với lời dặn "mẹ đi chết" rồi nhảy sông tự vẫn trước sự can ngăn bất lực của bố chồng.

    Người phụ nữ để lại cho 2 con mỗi đứa 50.000 đồng với lời dặn "mẹ đi chết" rồi nhảy sông tự vẫn trước sự can ngăn bất lực của bố chồng.

    Cầu Dã Viên - Huế, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTT

    Khoảng 19h30 cùng ngày, chị T.T.N (29 tuổi), trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế, đi xe máy mang biển số 75C1 – 58xx lên cầu Dã Viên. Sau khi dựng xe ở sát lan cầu, chị N. bất ngờ trèo lên xe nhảy xuống sông.

    Trong quá trình đi tìm, khi đến cầu Dã Viên, bố chồng của chị N. thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền tri hô và chạy lại ngăn cản nhưng không kịp.

    Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi lấy xe máy ra khỏi nhà, chị N. còn cho 2 đứa con mỗi đứa 50 nghìn đồng và nói với 1 trong 2 đứa là "mẹ đi chết". Nghe con của chị N. nói lại, người nhà liền gọi điện cho chị này nhưng không được nên đổ đi tìm.

    Được biết, chị N. lấy chồng ở Thừa Thiên - Huế và có 2 người con. Trước khi xảy ra sự việc, chị N. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

    Đến 21h30 ngày 18/3, lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm chị N. và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-bat-luc-nhin-con-dau-gieo-minh-tu-tu-de-lai-loi-trang-troi-nhoi-long-a222961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan