+Aa -
    Zalo

    Bố chụp ảnh tự sướng bắt chước biểu cảm của con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để "dìm hàng" con gái, một ông bố đã bắt chước y hệt những bức ảnh selfie của cô con gái và đăng lên chính trang cá nhân của mình.

    (ĐSPL) – Để "dìm hàng" con gái, một ông bố đã bắt chước y hệt những bức ảnh selfie của cô con gái và đăng lên chính trang cá nhân của mình.


    Thay vì bảo con gái dừng đăng ảnh tự sướng gợi cảm lên mạng xã hội, ông bố hai con Chris Martin - một diễn viên hài ở Washington (Mỹ) đã hài hước chụp ảnh bắt chước cách ăn mặc của con và tạo dáng giống con gái để đăng lên Instagram.


    "Con gái tôi có sở thích đăng ảnh tự sướng, gợi cảm. Và thay vì nói con gái dừng lại, tôi nghĩ tốt nhất mình nên làm điều gì đó “khủng khiếp” hơn”, ông Martin đã viết trên Instagram.


    Có thể thấy, ông bố này đã bắt chước con gái của mình vô cùng ấn tượng. Từ những điệu bộ trên khuôn mặt, phụ kiện, cho đến cách tạo dáng và góc độ chụp cũng rất là giống. Thậm chí ông còn rất chịu chơi khi tự tay vẽ lấy luôn một cái hình trên ngực sao cho y hệt như của con gái cưng.


    Khi cô con gái của ông biết và đăng tải những bức ảnh của bố trên mạng, những hình ảnh này đã khiến nhiều bạn bè của cô nàng phải ngưỡng mộ với sự dễ thương này. Nhiều người cũng cho rằng đây chính là "ông bố của năm".



    PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]a7sLlzESQE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chup-anh-tu-suong-bat-chuoc-bieu-cam-cua-con-gai-a137364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan