+Aa-
    Zalo

    Bồ Đào Nha – Tây Ban Nha: Ronaldo sẽ “khuấy đảo” đội bóng xứ bò tót?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại bảng B World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (16/6).

    Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại bảng B World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (16/6).

    Ronaldo. Ảnh: Reuters

    Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Bồ Đào Nha ở trận đấu này. Tuy nhiên, việc sa thải huấn luyện viên trưởng Lopetegui chỉ hai ngày trước khi trận đấu này diễn ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng tâm lý đến các tuyển thủ Tây Ban Nha.

    Dù mới gia hạn hợp đồng với đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng vị huấn luyện viên 51 tuổi lại bất ngờ đồng ý dẫn dắt Real Madrid kể từ mùa giải sau. Điều này khiến ban lãnh đạo liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cảm thấy tức giận, và việc sa thải là không tránh khỏi.

    Tuy nhiên, về phía Bồ Đào Nha cũng đang có những lợi thế khi sở hữu nhưng siêu sao sân cỏ thực thụ. Không chỉ thăng hoa ở cấp câu lạc bộ, sự nghiệp của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha cũng “lộng lẫy” không kém, với 81 bàn thắng sau 150 trận đấu. Tuy nhiên sau bốn trận gặp Tây Ban Nha gần đây nhất, Ronaldo không biết ghi bàn là gì. Tại bán kết Euro 2012, Ronaldo cùng các đồng đội tỏ ra rất tiếc nuối khi bị Tây Ban Nha loại ở loạt sút luân lưu cân não.

    Kể từ khi lên ngôi vô địch ở Euro 2016, Bồ Đào Nha mới chỉ để thua 3 trận trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, đối đầu với một Tây Ban Nha đang có phong độ cao không phải là điều dễ dàng cho Ronaldo và các đồng đội.

    Đội bóng xứ bò tót đang có chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp kể từ sau Euro 2016. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của Lopetegui, nhưng với việc vị huấn luyện viên 51 tuổi này đã bị sa thải, và người lên thay ông là huyền thoại Fernando Hierro, thì sẽ rất khó để đánh giá sức mạnh của đội tuyển xứ sở đấu bò.

    Thông tin lực lượng

    Bồ Đào Nha: Lực lượng mạnh nhất.

    Tây Ban Nha: Carvajal nhiều khả năng sẽ chưa kịp hồi phục để tham gia trận đấu này.

    Đội hình dự kiến

    Bồ Đào Nha : Rui Patricio, Soares, Pepe, Fernandes, Guerreiro, Bernardo Silva, Carvalho, Joao Mario, Martins, Ronaldo, Andre Silva.

    Tây Ban Nha : De Gea, Odriozola, Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba, Thiago Alcantara, Busquets, Iniesta, Isco, Diego Costa, David Silva.

    Dự đoán: Bồ Đào Nha 1-1 Tây Ban Nha.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dao-nha-tay-ban-nha-ronaldo-se-khuay-dao-doi-bong-xu-bo-tot-a233144.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan