+Aa-
    Zalo

    Bố đi tù, mẹ tái hôn, bé gái 5 tuổi một mình chăm sóc bà và cụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi người cha bị đi tù, mẹ bé Wang Anna đã tái hôn với người khác, bỏ lại bé một mình chăm sóc bà và cụ già yếu gần 100 tuổi.

    Sau khi người cha bị đi tù, mẹ bé Wang Anna đã tái hôn với người khác, bỏ lại bé một mình chăm sóc bà và cụ già yếu gần 100 tuổi.




    [poll3]1608[/poll3]



    Khi Anna mới 3 tháng tuổi, bố của bé đã bị đi tù. Mẹ bé mang con chuyển đến sống ở nhà chồng một thời gian. Sau đó, bà mẹ lấy chồng mới và bỏ Anna lại sống với hai người bà tuổi cao sức yếu của mình trong một căn nhà đơn sơ ở vùng nông thông tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.



    Đáng thương cho hoàn cảnh éo le của gia đình gồm 3 người đặc biệt này, những người hàng xóm thường mang cho mấy bà cháu rau quả mà họ trồng được. Và tất nhiên là Anna sẽ phải tự mình nấu chúng lên để ăn.





    Điều này thật sự là một công việc quá sức bởi bé Anna mới lên 5 tuổi và vẫn còn đang ở độ tuổi cần bố mẹ chăm sóc. Bé vẫn hay khóc vì nhớ bố mẹ.




    Đáng buồn thay, hoàn cảnh như bé Anna lại không phải là quá hiếm ở Trung Quốc. Năm ngoái, báo chí đã đăng tải câu chuyện của một bé gái mồ côi 7 tuổi đã phải chăm sóc ông bà ốm yếu của mình sau khi cha bị sát hại còn mẹ bé thì bỏ đi.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-di-tu-me-tai-hon-be-gai-5-tuoi-mot-minh-cham-soc-ba-va-cu-a183747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan