+Aa-
    Zalo

    Bộ GD&ĐT miễn nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

    (ĐS&PL) - Ông Ngô Văn Thuyên chính thức thôi chức Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM kể từ ngày 10/3/2022.

    Ngày 10/3, Bộ GD&ĐT đã ban hành quyết định công nhận miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM nhiệm kỳ 2020-2025 đối với ông Ngô Văn Thuyên.

    Quyết định công nhận miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng trường với ông Ngô Văn Thuyên dựa trên đề nghị của Hội đồng trường, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tại tờ trình số 50/TTr-HĐT ngày 29/11/2021 và đề nghị của Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ.

    ong ngo van thuyen thoi chuc chu tich hoi dong truong dh su pham ky thuat tp hcm
    Ông Ngô Văn Thuyên. (Ảnh: VNN)

    Trước đó, có 12/13 thành viên hội đồng trường đồng ý với việc thôi chức của ông Thuyên trong cuộc họp chiều 29/11/2021, sau khi ông Thuyên có đơn xin từ chức vào cuối tháng 10 với lý do sức khoẻ hiện không tốt để hoàn thành tốt sứ mệnh quản trị, xây dựng và thực hiện chiến lược để phát triển trường như mong đợi.

    Ông Ngô Văn Thuyên đắc cử Chủ tịch Hội đồng trường trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM nhiệm kỳ 2020-2025 vào tháng 12/2020.

    Trong nhiệm kỳ này, ông bị Bộ GD&ĐT yêu cầu xem xét trách nhiệm trong việc ký thông báo số 07/TB-HĐT ngày 16/3/2021 không đúng với quy định dẫn đến việc TS Trương Thị Hiền không được tham gia với vai trò là thường vụ Đảng ủy và phó hiệu trưởng nhà trường trong các hội nghị thực hiện quy trình hiệu trưởng, từ đó ảnh hưởng đến kết quả các bước thực hiện quy trình hiệu trưởng.

    Tại thời điểm này, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM khuyết các vị trí chủ chốt như chủ tịch Hội đồng trường, hiệu trưởng, trưởng phòng đào tạo. Trường chỉ còn 1 phó hiệu trưởng là ông Lê Hiếu Giang nhưng người phụ trách trường lại là ông Nguyễn Trường Thịnh, trưởng khoa cơ khí chế tạo máy.

    Nhiều sinh viên trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã tốt nghiệp nhiều tháng qua nhưng chưa được nhận bằng tốt nghiệp vì trường không có người đủ thẩm quyền ký bằng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gddt-mien-nhiem-chu-tich-hoi-dong-truong-dh-su-pham-ky-thuat-tphcm-a530665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan