+Aa-
    Zalo

    Bộ GD&ĐT thông tin về đính chính đề thi môn Vật Lý THPT Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin mã đề thi môn Vật Lý kỳ thi THPT Quốc gia 2017 phải đính chính, Bộ GD&ĐT cho biết đây là lỗi kỹ thuật và đã được xử lý, không ảnh hưởng tới kết quả làm bà

    Trước thông tin mã đề thi môn Vật Lý kỳ thi THPT Quốc gia 2017 phải đính chính, Bộ GD&ĐT cho biết đây là lỗi kỹ thuật và đã được xử lý, không ảnh hưởng tới kết quả làm bài thi của thí sinh.

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin vào sáng ngày 23/6, thí sinh cả nước dự thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm 3 môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học. Sau khi kết thúc môn thi Vật lý, nhiều thí sinh cho biết, mã đề thi môn Vật lý đã phải đính chính ngay sau khi phát đề.

    Sáng nay các thí sinh dự thi bài tổ hợp Khoa học tự nhiên. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Cụ thể, một thí sinh tự do tại điểm thi Trường THCS Võ Trường Toản, TP. HCM cho biết, trong phòng thi có 7 mã đề đính chính. Tờ đính chính số liệu được phát kèm đề thi.

    Theo báo Dân Trí, ở Hà Nội, tại nhiều điểm thi, ngay sau khi phát đề, giám thị đã hướng dẫn thí sinh cách sửa mã đề thi môn Vật lý nên không ảnh hưởng tới thời gian làm bài.

    Trả lời về vấn đề này, Thứ trưởng GS&ĐT Bùi Văn Ga- Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2017 cho biết, đây là lỗi sai sót kỹ thuật trong khi in ấn. Trong quá trình rà soát đề thi, tổ đề thi đã phát hiện ra lỗi. Vì vậy, tổ đề thi đã có hướng dẫn nơi in sao đề thi, in thêm tờ đính chính và gửi đến các điểm thi.

    Theo Thứ trưởng Bùi Văn Ga, tờ đình chính đề thi này được phát cùng với đề thi chính thức ở những mã đề thi có lỗi kỹ thuật nên không ảnh hưởng đến bài thi và thời gian làm bài của thí sinh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gddt-thong-tin-ve-dinh-chinh-de-thi-mon-vat-ly-thpt-quoc-gia-a194210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan