+Aa-
    Zalo

    Bộ Giao thông yêu cầu Vietnam Airlines giải trình về lùm xùm đào tạo phi công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Vietnam Airlines giải trình về tiêu cực đào tạo phi công theo nội dung phản ánh của ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương.

    Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Vietnam Airlines giải trình về tiêu cực đào tạo phi công theo nội dung phản ánh của ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương.

    Bộ trưởng GTVT vừa có văn bản yêu cầu Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) giải trình công tác đào tạo, thi tuyển phi công sau khi đại biểu Nguyễn Sỹ Cương, Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội chỉ ra một số bất cập trong đào tạo phi công tại Vietnam Airlines.

    Ảnh minh họa

    Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã nhận được ý kiến chất vấn của đại biểu Nguyễn Sỹ Cương về một số nội dung liên quan đến hoạt động của Vietnam Airlines như chất lượng đầu vào của ứng viên phi công; tồn tại trong quá trình huấn luyện, kiểm tra, phỏng vấn phi công, thời hạn khi nghỉ việc và bồi hoàn chi phí đào tạo phi công.

    Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Vietnam Airlines khẩn trương rà soát, có báo cáo giải trình về các nội dung mà đại biểu Quốc hội nêu. Bộ trưởng lưu ý, báo cáo của Vietnam Airlines phải bám sát câu hỏi và trả lời thẳng thắn vào nội dung vấn đề, làm rõ việc có hay không có tình trạng như ý kiến của đại biểu nêu, giải pháp chấn chỉnh.

    Vietnam Airlines phải gửi giải trình về Bộ Giao thông Vận tải trước ngày 31/7.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-giao-thong-yeu-cau-vietnam-airlines-giai-trinh-ve-lum-xum-dao-tao-phi-cong-a238295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan