+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ đẻ nhẫn tâm bắt con lao ra cho xe đâm gãy tay để… ăn vạ, vòi tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành nghề “ăn vạ”, một cặp vợ chồng đã nhẫn tâm bắt con đẻ lao ra cho xe đâm gãy tay, chấn thương sọ não chỉ với mục đích vòi tiền bồi thường.

    Hành nghề “ăn vạ”, một cặp vợ chồng đã nhẫn tâm bắt con đẻ lao ra cho xe đâm gãy tay, chấn thương sọ não chỉ với mục đích vòi tiền bồi thường.

    Theo đó, câu chuyện tưởng đùa mà thật này xảy ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thời đại thông tin, cặp đôi vợ chồng này đã bị cảnh sát bắt vào chiều ngày 28/10/2017 tại bến xe Ninh Ba khi đang ăn vạ một người đàn ông đi xe ba gác. Người đàn ông này cũng là lao động nghèo nên không có tiền đền bù và đã quyết định gọi cảnh sát.

    Tại cơ quan chức năng, cặp vợ chồng độc ác biện minh, chỉ vì nghèo khó, không đủ khả năng nuôi con nên mới phải dàn cảnh ăn vạ để vòi tiền.

    Người phụ nữ cho biết, mình học được cách này khi xem phim, vì nhà nghèo lại nợ nần nên đành mưu sinh theo cách không mong muốn.

    Người phụ nữ cho biết mình học cách này trên phim và vì quá nghèo nên ăn vạ để kiếm tiền

    “Nhân vật chính” trong loạt vụ ăn vạ này lại là một cậu bé mới 14 tuổi, tên Tiểu La - con trai của cặp vợ chồng nói trên.

    Khai báo tại cơ quan công an, cậu bé Tiểu La cho biết, cậu bé không muốn làm việc này nhưng nếu không làm sẽ bị bố mẹ đánh.

    Thậm chí sau những lần bị đâm gãy tay, đau đầu, cậu chỉ được bố mẹ đưa đến các phòng khám tư khám qua loa rồi lại tiếp tục “công việc” ăn vạ.

    Hai đứa  con của cặp vợ chồng

    Được biết, mỗi khi ra ngoài "hành nghề ăn vạ", cặp vợ chồng thường mang theo 2 đứa con, con trai lớn 14 tuổi (học lớp 7) và con gái út 9 tuổi. Gia đình này bắt đầu "hành nghề" từ năm 2016.

    Cả hai vợ chồng đều không có nghề nghiệp gì, thường xuyên đi vay mượn bên ngoài, lúc nào không vui lại đánh chửi cậu bé.

    Hiện tại, 2 người con của cặp đôi này sống tạm trong phòng nghỉ của đồn cảnh sát, còn bố mẹ 2 em thì bị tạm giữ hình sự vì hành vi ngược đãi trẻ em.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-de-nhan-tam-bat-con-lao-ra-cho-xe-dam-gay-tay-de-an-va-voi-tien-a207641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan