+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ xem camera phòng các con, kinh ngạc chứng kiến hành động của cặp song sinh 23 tháng tuổi

    (ĐS&PL) - Nhìn hành động bất ngờ của hai con trai sinh đôi 23 tháng tuổi vào sáng sớm, đôi vợ chồng không khỏi ngỡ ngàng.

    Vợ chồng chị Rebecca Woodward và Michael Woodward hiện đang sinh sống tại Derby (Anh). Anh chị có với nhau 3 con trai là bé Kelab (3 tuổi) và cặp song sinh 23 tháng tuổi Theo và Arlo.

    Kelab ngủ riêng ở một phòng trong khi cặp sinh đôi Theo và Arlo ngủ cùng nhau ở một phòng khác. Để đảm bảo an toàn cho các con, chị Rebecca và anh Michael quyết định lắp camera ở các phòng để luôn có thể quan sát ba cậu bé. Nhờ vậy, vợ chồng chị Rebecca có cơ hội chứng kiến hành động ngọt ngào của cặp song sinh vào một buổi sáng sớm.

    bo me xem camera phong cac con kinh ngac chung kien hanh dong cua cap song sinh 23 thang tuoi
    Gia đình hạnh phúc của chị Rebecca và anh Michael.

    Cụ thể, vào khoảng 6h ngày 26/5 vừa qua, anh Michael bất ngờ tỉnh giấc. Cầm điện thoại lên để xem camera ở phòng các con, anh nhìn thấy Theo đang trèo từ cũi của mình sang chiếc ghế bên cạnh rồi đứng đó và ôm hôn người anh em song sinh Arlo của mình.

    Arlo tỏ ra rất vui vẻ trước màn chào hỏi đặc biệt lúc sáng sớm của Theo. Cậu bé nhảy nhót đầy phấn khích và ném một món đồ chơi về phía người anh em Theo. Theo sau đó ném lại món đồ chơi cho Arlo. Hai cậu bé dường như đang chơi đùa với nhau rất vui vẻ.

    “Gần đây, chúng tôi phát hiện Theo đã tìm được cách để trèo ra khỏi cũi. Đây là điều khá bất ngờ. Thành cũi khá cao nên vợ chồng tôi không nghĩ thằng bé có thể trèo ra được. Theo đã leo ra khỏi cũi vào 2 buổi sáng trước đó.

    Đến sáng ngày 26/5, Michael tình cờ tức giấc lúc 6h và nghe thấy cặp song sinh nói chuyện qua màn hình giám sát. Anh ấy nhanh chóng bấm nút ghi lại cảnh Theo trèo ra ngoài để cho tôi xem vì lúc ấy tôi vẫn đang ngủ”, chị Rebecca chia sẻ.

    bo me xem camera phong cac con kinh ngac chung kien hanh dong cua cap song sinh 23 thang tuoi1
    bo me xem camera phong cac con kinh ngac chung kien hanh dong cua cap song sinh 23 thang tuoi2
    Theo trèo ra khỏi cũi và đi tới ôm hôn người anh em song sinh Arlo.

    Theo chị Rebecca, hai cậu nhóc Theo và Arlo cũng có những lúc tranh cãi, đánh nhau như nhiều cặp anh em khác nhưng giữa các bé luôn tồn tại một mối liên kết bền chặt và mạnh mẽ.

    Bà mẹ 29 tuổi cho hay: “Cả hai đều là những cậu bé ngọt ngào và nhân hậu nhưng tôi nghĩ Theo thể hiện tình yêu của mình nhiều hơn chút. Mỗi khi thấy ai đó buồn, thằng bé sẽ tiến tới, giang tay ôm hôn bạn và sẽ luôn ở đó bên bạn. Thực sự rất tuyệt”.

    Đoạn video quay lại màn chào hỏi đặc biệt của cặp song sinh sau đó đã được chị Rebecca chia sẻ lên mạng xã hội, khiến trái tim không ít người xao xuyến: “Cặp song sinh làm tan chảy trái tim tôi rồi”, “Thật là dễ thương. Mong điều tốt lành sẽ đến với hai cậu bé và cả gia đình”…

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-xem-camera-phong-cac-con-kinh-ngac-chung-kien-hanh-dong-cua-cap-song-sinh-23-thang-tuoi-a503244.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan